fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยลีกย้ำทำตามมาตรการโควิดอย่างเคร่งครัด

Featured Image
กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานไทยลีก ย้ำทุกฝ่ายทำตามมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด หวังเพิ่มจำนวนแฟนเข้าสนาม

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน กล่าวในงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 ถึงการที่จะกลับมาการแข่งขันแบบเปิดผู้ชมเข้าสนาม ในนัดแรก

โดยกรวีร์ ปริศนานันทกุล ว่า “ช่วงกลางสัปดาห์นี้ของการแข่งขันไทยลีก จะเป็นการแข่งขันแบบเปิด หรือมีผู้ชมเข้าสนามได้อีกครั้ง หลังจากมีการระบาดโควิด-19 ในระลอกใหม่ ซึ่งจะอนุญาตให้แต่ละสนาม มีแฟนบอลเข้ารับชมได้ ไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ จากความจุสนาม ถ้าสโมสรใดทำได้ตามมาตรการ ที่มีการตรวจสอบจากกกท. และตัวแทนจากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา หากสโมสรใดทำตามมาตรการที่กำหนดได้จริง จะมีโอกาสขยับจำนวนแฟนบอลจาก 25 เปอร์เซ็นต์ เป็น 50 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม แต่หากทีมใดทำไม่ได้ อาจต้องแข่งแบบปิดจนจบซีซั่น โดยหลายสโมสรจากไทยลีก 1-3 ได้ส่งแผนมาตรการแบบจำกัดจำนวนผู้ชมให้ไทยลีกแล้ว”

ขณะที่ รักษาการประธานไทยลีก ยังกล่าวเสริมว่า “ขอย้ำอีกครั้ง สำหรับแฟนบอลทุกท่าน สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์แรกที่แฟนบอลเข้าชมเกมที่สนามแข่งได้ ผมขอความร่วมมือจากแฟนบอลทุกคน ช่วยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัดนะครับ ขอให้แฟนบอลทุกท่านสนุกกับเกมสัปดาห์นี้ครับ ขอบคุณครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube