fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์บุกอัดโคราช3-0ยึดรองจ่าฝูงแน่น

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถอนแค้น บุกถล่ม นครราชสีมา เอฟซี 3-0 ยึดดรองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก แน่น

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 /21 เกมที่ 23 ดาร์บี้แมตช์แดนอีสานใต้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 41 คะแนน ยกทัพออกไปเยือน สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของ นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับ 9 ที่มี 31 คะแนน จากการลงสนาม 22 นัดเท่ากัน

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ผ่านมาถึงนาทีที่ 43 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูออกนำอย่างที่สุด นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ทุ่มบอลเข้าไปในเขตโทษ ไมคอน มาร์เกวซ ตั้งหวังให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิง ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นโหม่งสกัดบอลได้ก่อน แต่บอลยังอยู่ในกรอบเขตโทษเป็นทาง ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่วิ่งมาจากแถวสอง ยิงบอลด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งไปชนเสาในแล้วเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ นครราชสีมา เอฟซี อยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ปราสาทสายฟ้า โหมเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มดัง แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าไปยิงได้แบบเหน่งๆนาทีที่ 51 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ เดนนิส มูริลโล โหม่งสกัดบอลออกมาหน้ากรอบเขตโทษ จักรพันธ์ แก้วพรม วิ่งเข้าไปยิงจากแถวสองบอลพุ่งเรียด พรรษา เหมวิบูลย์ ยืนอยู่หน้าปากประตูยิงบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกนำ 0-1 ถัดมานาทีที่ 74 บุรีรัมย์ มาได้จุดโทษและเป็น ซามูเอล โรซา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด นครราชสีมา เอฟซี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อน นาทีที่ 76 สุภโชค สารชาติ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงด้วยเท้าขวาเต็มข้อบอลพุ่งไปโดน ธณชัย หนูราช เซฟทว่าบอลแรงมากเด้งมาเข้าทาง ไมคอน มาร์เกวซ ได้ซ้ำจ่อๆ เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า หนีห่างเป็น 0-3

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สางบัญชีแค้นได้สำเร็จ บุกเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 0-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 44 คะแนน

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี1 – 1เชียงราย ยูไนเต็ด
ตราด เอฟซี2 – 3เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด
โปลิศ เทโร เอฟซี1 – 1พีที ประจวบ เอฟซี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube