fbpx
Home
|
ข่าว

“ปธ.ฮาย”ลั่นไม่จบแค่นี้ขอพาเชียงรายสู้ต่อ

Featured Image
ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นอย่าเพิ่งท้อชี้ไม่ได้จบแค่นี้ ขอพาทีมสู้ต่อไป หลังพ่ายบุรีรัมย์

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดย “ฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “12 ปีที่ฮายเฝ้าดูและเติบโตมาพร้อมกับสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด ทำให้ฮายเข้าใจชีวิตว่ามีขึ้นมีลง โดยเฉพาะกับฟุตบอล สิ่งนี้มีส่วนทำให้ฮายแข็งแรง(มาก) และรู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุด ก็คือ ใครที่อยู่กับเราในทุกช่วงเวลา ต่างหาก ขึ้นสุดก็กอดคอกันไปมาละ”

“อยากบอกว่า อย่าเพิ่งท้อนะ เติมพลังให้กันและกันต่อไปก่อน ยิ่งลำบากยิ่งต้องรวมใจ เชื่อมั่นว่าพวกเรา(โคตร)แข็งแกร่ง อาจจะล้มลุกคลุกคลาน สำคัญแค่ล้มแล้วลุกขึ้นมาวิ่งต่อ มันไม่ได้จบแค่นี้ ลุยๆๆ ต่อจ้าาา รักๆๆๆ สัญญาว่าถ้าเปิดสนาม ต้องมาเจอกันนะๆๆ”

ซึ่งจากการพ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งผให้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 6 ของโตโยต้า ไทยลีก ที่มีอยู่ 34 คะแนน ทว่ายังเหลือนัดตกค้างกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกหนึ่งเกม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube