fbpx
Home
|
ข่าว

“มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา” จัดวิ่งการกุศล 26 ก.พ.นี้

Featured Image
“มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา” ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

 

ดร.ณัฎฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์วงการกีฬา โดยเฉพาะจะนำรายได้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร รวมไปถึงใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาซึ่งอยู่ในแวดวงกีฬาด้วยกัน และยังจะช่วยสนับสนุน ในการ จัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่บาดเจ็บ

 

ซึ่งกิจกรรมการวิ่งก็เพื่อออกกำลังกาย ให้ประชาชนมีส่วนร่วม จึงถือเป็นเรื่องดี ทางมูลนิธิ จึง ให้การสนับสนุนกิจกรรมวิ่งการกุศล “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรี โดย ดร.ณัฎฐ์ เป็นตัวแทน มูลนิธิ มอบเงินสนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท

 

ในส่วนของ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ก็ได้มอบเสื้อ “ช้างศึก” พร้อมลายเซ็นต์?นักฟุตบอลชุดแชมป์อาเซียน 2022 และเสื้อวิ่ง “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” เพื่อขอบคุณ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

 

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศล “ดิ อาร์ทนิมอล รัน 2 @ สวนผึ้งไฮแลนด์” ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะออกสตาร์ทและเข้าเส้นชัยที่ สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรี แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ แฮปปี้รัน 6.5 กม. ราคา 600 บาท และไฮแลนด์พลัส 16.5 กม. ราคา 700 บาท บนเส้นทางใหม่ที่ไม่เคยมีใครเคยวิ่งมาก่อน โดยผู้สมัครทั้ง 2 ระยะ จะได้รับเสื้อและเหรียญรางวัลที่ระลึก นอกจากนั้นยังเข้าชมสวนผึ้งไฮแลนด์ ฟรีทั้ง 2 วัน สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ไทยรัน https://race.thai.run/theartnimalrun2

 

นอกจากนั้น ตอนนี้มีแพคเกจ VIP จำนวน 2 คน ราคา 8,000 บาท นักวิ่งจะได้รับ เสื้อ, เหรียญ, บีฟ, เข้าชมสวนผึ้งไฮแลนด์ 2 วัน, ของที่ระลึก, อาหารเช้า รวมที่พักรีสอร์ท บ้านป่าสัก ติดสนามแข่ง และร่วมงานเลี้ยงเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. สนใจติดต่อทางแฟนเพจ #สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์

 

ทั้งนี้ ระยะ 6.5 กม. จะมีถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยอันดับ 1-3 ทั้งชายและหญิง ส่วนระยะ 16.5 กม. จะมีถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยอันดับ 1-5 ทั้งชายและหญิง นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศทั้ง 2 ระยะ ชายและหญิง จะได้รับรางวัลรองเท้าวิ่ง “แพน” รุ่น PREDATOR มูลค่า 2,790 บาท ขณะที่ ผู้วิ่งเข้าเส้นชัยทุกคนยังมีลุ้นจับสลากของรางวัลพิเศษจาก แพน, แกรนด์สปอร์ต และ มิกาซ่า อีกกว่า 100 รางวัล
ถ้วยรางวัลชนะเลิศชาย 16.5 กม.ถ้วยมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบโดย ดร.ณัฐ
รอง 1 ชาย ถ้วย สุทิน บัวตูม
รอง 2 ชาย ถ้วย สมาคมกีฬาจักรยานฯ
รอง 3 ชาย ถ้วย อำเภอ สวนผึ้ง
รอง 4 ชาย ถ้วย อบต.สวนผึ้ง

 

ชนะเลิศ หญิง16.5 ถ้วยมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบโดย ดร.ณัฐ
รอง 1 หญิง ถ้วย สุทิน บัวตูม
รอง 2 หญิง ถ้วยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลฯ
รอง 3 หญิง ถ้วย สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์
รอง 4 หญิง ถ้วย อบต.ตะนาวศรี

 

ถ้วยรางวัลชนะเลิศ 6.5 ชาย ถ้วยเจ้ากรมการทหารช่าง
รอง 1 ชาย ถ้วยเมืองไทยประกันภัย
รอง 2 ชาย ถ้วย พอล เลเนอร์

 

ชนะเลิศหญิง 6.5 ถ้วยสวนผึ้งไฮแลนด์
รอง 1 หญิง ถ้วย สภ.สวนผึ้ง
รอง 2 หญิง ถ้วยสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube