fbpx
Home
|
ข่าว

‘ดอร์ทมุนด์’ บุกเฉือน ‘โบคุ่ม’ 2-1 ลิ่วเดเอฟเอ โพคาล

Featured Image
มาร์โก้ รอยส์ ลงเป็นตัวสำรองยิงประตูชัยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปเฉือนเอาชนะ โบคุ่ม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เดเอฟเอ โพคาล ได้สำเร็จ

 

 

การเเข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างสองทีมบุนเดสลีการะหว่าง โบคุ่ม เปิด โวโนเวีย รูห์ร สตาดิโอน รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ ชนะรวด 4 นัดหลังสุดในลีก ส่วนรายการนี้เอาชนะ ฮันโนเวอร์ มาได้ในรอบที่แล้ว ดังนั้นพวกเขากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ มี อัลแลร์ ค้ำหน้าเป้า แต่ที่เซอร์ไพรส์คือให้ บายโน-กิตเทนส์ และ รีเยอร์สัน ประสานงานที่ริมเส้นฝั่งซ้าย

ส่วน โบคุ่ม เรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งด้วยการชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในแมตช์ล่าสุด หลังก่อนหน้านี้แพ้ 2 นัดรวด โดยก่อนเกมนี้ทั้งสองยืนไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในตุรกีและซเรียด้วย

ผลปรากฎว่า ช่วง 45 นาทีแรก เกมทำท่าว่าจะจบแบบไร้สกอร์ ทว่าช่วงทดเจ็บ น.45+1 เป็น “เสือเหลือง” มาชิงขึ้นนำได้สำเร็จ 1-0 จาก เอ็มเร่ ชาน ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 60 แฟนเจ้าบ้านได้เฮกันลั่นหลังมาได้จุดโทษ เเละเป็น เควิน สโตเกอร์ ยิงไม่พลาดให้ โบคุ่ม ไล่ตีเสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1

แต่อีกสิบนาทีต่อมา “ดอร์ทมุน มาแซงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก มาร์โก้ รอยส์ ยิงเข้าไปง่ายๆ

จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทุมนด์ บุกไปเฉือนเอาชนะ โบคุ่ม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เดเอฟเอ โพคาล ได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube