fbpx
Home
|
ข่าว

“เพียว-บุ๋มบิ๋ม” ปลอดภัยดี “อิสตันบูล” อยู่ห่างแผ่นดินไหว “ตุรกี”

Featured Image
สมาคมวอลเลย์บอลแจ้ง อัจฉราพร คงยศ และ ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปลอดภัยดี อยู่ห่างจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหว

 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกหนังสือแจ้งความเคลื่อนไหว ตามที่ มีข่าวเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.8 แมกนิจูด จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ในจังหวัดกาเซียนเทป ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี เกิดขึ้นเวลา 04.17 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศตุรกี ตั้งแต่เมื่อ

 

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ทำให้แฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นห่วงและได้ถามถึงความปลอดภัยของ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ และ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศตุรกี ณ ขณะนี้

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ได้ติดต่อกับ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ และ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี แล้ว ทั้ง 2 คนปลอดภัยดีเนื่องจากเมืองอิสตันบูลซึ่งเป็นที่พักนั้นอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางแผ่นดินมาก ไม่ได้รับผลกระทบอะไร

 

ด้าน”เพียว” อัจฉราพร คงยศ และ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ฝากขอบคุณแฟนคลับวอลเลย์บอลและชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยดีหากมีความเคลื่อนไหวอะไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube