fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเตี้ย”ปลื้มแฟนบอลตามให้กำลังใจก่อนเกม

Featured Image
สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี รับน้ำตาซึมหลังแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง ที่ตามมาให้กำลังใจทีมด้านหน้าสนาม

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี เปิดใจหลังเกมที่เปิดรังชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 โดย กุนซือ “ฉลามชล” ยอมรับน้ำตาซึม หลังเห็นแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง ที่ตามมาให้กำลังใจ บริเวณด้านหน้าสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จนเกือบน้ำตาไหล ตอนสัมภาษณ์ก่อนเกม

โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือฉลามชลออกมาเผยความรู้สึกจากใจผ่าน Chonburifootballclub.com ว่า “ผมรู้ซึ้งถึงความอบอุ่น ของ ครอบครัวฉลามชล อย่างแท้จริง เกมเมื่อวานเป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ผม รู้สึกตื้นตันใจ และ รู้สึกภูมิใจที่ ผม เป็น “ฉลามชล” ผมเห็นแฟนบอลของเราตามมาร้องเพลง ตามมาชูป้ายให้กำลังใจทั้งๆ ที่สถานการณ์ของเราไม่ดี แต่สิ่งที่ ผมปลื้มใจที่สุดก็คือ ศรัทธาจากแฟนคลับทุกคน ผมยอมรับว่า เกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ตอนให้สัมภาษณ์ก่อนเกม กับ ทีมมีเดีย ชลบุรี”

“ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ที่ให้การสนับสนุนทีมเรา ผมสู้เต็มที่ ผมผ่านอะไรมาเยอะ ผมไม่ท้อแน่นอน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน ในวันที่เรา (ชลบุรี เอฟซี) ต้องการที่สุด ก็คือกำลังใจจากพวกคุณทุกคน” “โค้ชเตี้ย” กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทัพฉลามชล สามารถเก็บชัยชนะ นัดแรกใน ไทยลีก เลกที่ 2 อีกครั้ง ทำให้ อันดับตารางคะแนน ขยับไปอยู่ที่ 10 มี 26 คะแนน กับ 9 เกมสุดท้าย ในโปรแกรมไทยลีก 2020

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube