fbpx
Home
|
ข่าว

‘แรชฟอร์ด’ ซัดชัย! ‘ผี’ แซง ‘เรือ’ ท้ายเกม 2-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานสวยต่อเนื่องล่าสุดแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ขยับขึ้นมาไล่หลัง เรือใบสีฟ้า เหลือแต้มเดียว

 

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง

แมนยูฯ เลือกที่จะใช้ ชอว์ ยืนเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับ วาราน อีกครั้งและแดนกลาง เฟรด ออกสตาร์ท ส่วนแดนหน้า มาร์กซิยาล ฟิตลงเล่นได้

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ไม่มี สโตนส์ เลยต้องให้ อาเก้ คู่ อคานยี ส่วน คันเซโล่ ลงมายืนแบ็คซ้ายและแนวรุกใช้ โฟเดน, มาห์เรซ และ ฮาลันด์

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 60 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ จ่ายทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เควิน เดอ บรอยน์ ลากหนี คาเซมิโร ไปสุดเส้นหลังก่อนตักเข้ากลาง และเป็น แจ็ค กรีลิช ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองขึ้นโขกเข้าไปอย่างสวยงาม

แต่ทว่านาทีที่ 78 แมนยูฯ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ คาเซมิโร จ่ายบอลทะลุขึ้นหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าปล่อยให้ บรูโน เฟอร์นันเดส ยิงเข้าไปตุงตาข่าย โดยตอนแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วให้เป็นประตูกับแมนยูฯ

นาทีที่ 83 แมนยูฯ แซงนำเป็น 2-1 อเลฮานโดร การ์นาโช ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง พาบอลเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดจังหวะแรกไปติดบล็อก แต่พลิกตวัดจ่ายเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชาร์จจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขึ้นมาอันดับ 3 ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง ที่มี 39 คะแนนเท่าเดิม เหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube