fbpx
Home
|
ข่าว

‘ขุนค้อน’เปิดรังทุบไก่2-1ขยับยึดที่4

Featured Image
อันโตนิโอ และเจสซี ลินการ์ด ซัดคนละเม็ดพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 4

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เปิดสนามลอนดอน สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง

ฝั่งขุนค้อน เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง จาร์รอด โบเวน, เจสซี ลินการ์ด และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ เป็นสามประสานคอยทำเกม โดยมี มิคาอิล อันโดตนิโอ ยืนค้ำแดนหน้า

ทางด้านไก่เดือยทอง ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี แฮร์รี เคน เป็นผู้นำในแนวรุก และใช้สามประสานเป็น ซน ฮึง-มิน, เอริค ลาเมลา และ ลูคัส มูรา

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาแค่ 5 นาที เวสต์แฮม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จาร์ร็อด โบเวน เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ มิคาอิล อันโตนิโอ ปรี่เข้ามาชาร์จจังหวะแรกติดเซฟ อูโก โยริส ก่อนที่ อันโตนิโอ จะซ้ำอีกทีเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เวสต์แฮม หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ปาโบล ฟอร์นัลส์ จ่ายบอลให้ เจสซี ลินการ์ด แตะหนีกองหลังสเปอร์สเข้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างงามหยด

จากนั้นนาทีที่ 64 สเปอร์ส ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เกเรธ เบล เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ ลูคัส มูรา ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 ทำให้ เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน สเปอร์ส มี 36 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 9

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube