fbpx
Home
|
ข่าว

คารัง! หงส์แดงไม่ฟื้นโดนทอฟฟี่อัด2-0

Featured Image
พ่ายคารัง 4 นัดติด ! เอฟเวอร์ตัน บุกต้อน ลิเวอร์พูล 2-0 ทำแต้มทาบกันที่ 40 คะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ที่สนามแอนฟิลด์ เป็นศึก “เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้” ระหว่างแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ที่หล่นมาอยู่อันดับ 6 รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 7

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่งโอซาน คาบัค, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จับคู่เซ็นเตอร์ขณะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ ลงสนามเป็น 3 แนวรุก

ส่วนเอฟเวอร์ตัน นำทัพมาโดย ไมเคิ่ล คีน,ฮาเมส โรดริเกซ , ลูก้าส์ ดีญ และ ริชาร์ลิซอน ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกได้เพียง 3 นาที ฮาเมส โรดริเกซ แทงทะลุช่องให้ ริชาร์ลิซอน หลุดเข้าไปยิงจ่อๆให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ถัดมาในนาทีที่ 20 ลิเวอร์พูล เกือบตามตีเสมอสำเร็จจากการวอลเลย์เต็มข้อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทว่า พิคฟอร์ด ยังไวพุ่งปัดไว้ได้ ทำให้หมดครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน บุกนำ ลิเวอร์พูล 1-0

กลับมาในครี่งหลัง เป็นลิเวอร์พูล เปิดครองบอลและเกมรุกเข้าใส่หวังตีเสมอ ทว่า นาที 81เอฟเวอร์ตัน มาได้จุดโทษและเป็น กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เอฟเวอร์ตัน นำห่าง 2-0 จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีอะไรเพิ่มทำให้เป็น เอฟเวอร์ตัน บุกมาชนะ ลิเวอร์พูล คารัง 2-0 พร้อมเป็นการพ่ายใน แอนฟิลด์ เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันของลิเวอร์พูล

ทำให้ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน ที่ 40 คะแนน แต่ลิเวอร์พูล มีลูกได้เสียดีกว่า จึงรั้งอันดับที่ 6 ส่วน เอฟเวอร์ตัน ยังรั้งอันดับที่ 7 ของตารางต่อไป

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

เซาธ์แฮมป์ตัน1 – 1เชลซี
เบิร์นลี่ย์0 – 0เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
ฟูแล่ม1 – 0เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube