fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี สะดุดเจ๊า แบงค็อก 1-1 ยังนำโด่งไทยลีก

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สะดุดโดน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามเจ๊า 1-1 ยังนำโด่งจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีก เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน

โดยเกมเริ่มต้น เป็นทีมเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ดได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยทั้งสองฝ่ายผลัดกันครองบอล ก่อนจะเป็นบีจี ปทุมฯ ที่ได้เริ่มทักทายก่อนในนาทีที่ 12 จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เก็บบอลได้ทางด้านริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะตัดเข้าในแล้วยิงด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งไปตรงตัวนายทวารทีมเยือน

จนกระทั่งในนาทีที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะตัดบอลกลางสนามของสารัช อยู่เย็น ก่อนจะผ่านบอลให้สุมัญญา ปุริสาย แทงบอลให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ หลุดเข้าไปดีดบอลด้วยขวา ผ่านมือนายทวารของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเข้าไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 45+3 “เดอะ แรบบิท” ยังคงมีโอกาสยิงอย่างต่อเนื่อง โดยจากจังหวะการขึ้นเกมมาทางด้านซ้าย ก่อนที่แนวรับผู้มาเยือนจะสกัดบอลมาเข้าทางของเจนรบ สำเภาดี ที่ได้แตะหนึ่งจังหวะและตวัดยิงทันที แต่ไมเคิล ฟาลเคสการ์ดยังทุบบอลออกหลังไปได้ ก่อนที่เกมในช่วงครึ่งแรกจะจบลง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0

เกมกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 62 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จังหวะจุดโทษจากการที่วานเดอร์ หลุยส์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงตะลุยเข้าไปทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดนอิรฟาน ฟานดี้ เข้าทำฟาล์ว แต่หลังจากการเช็ก VAR แล้ว กรรมการตัดสินใจยกเลิกจุดโทษดังกล่าว อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 67 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะการยิงไกลเข้าไปของพีระพัตน์ โน๊ตชัยยา แต่เป็นณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่วิ่งเข้าไปโฉบโหม่งเปลี่ยนทางทำให้บอลพุ่งผ่านมือฉัตรชัย บุตรพรม เข้าประตูไป และจบเกมการแข่งขัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี1 – 3เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
การท่าเรือ เอฟซี0 – 0ตราด เอฟซี
สุพรรณบุรี เอฟซี2 – 3บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube