fbpx
Home
|
ข่าว

สู้ใหม่!ทีมJ2ประกาศคว้า “สิทธิโชค” ร่วมทัพ

Featured Image
เอฟซี ริวกิว ทีมในศึก J2 ประกาศคว่าตัว สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งชาวไทยร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เอฟซี ริวกิว ทีมในศึกเมจิ ยาสึดะ J2 ประกาศคว่าตัว “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปีจาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมจะสวมเสื้อหมายเลข 33 ลุย J2

ซึ่งสิทธิโชค ภาโส ยังกล่าวผ่านไปยังสโมสรใหม่ ว่า

“สวัสดีครับ ผมชื่อ สิทธิโชค ภาโส รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เอฟซี ริวกิว ครับ ทั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณสโมสร เอฟซี ริวกิว ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ รวมถึงทุกๆคน ที่ สโมสรชลบุรี เอฟซี ที่คอยดูแลผมในตลอดที่ผ่านมา หลังจากนี้จะเดินทางไปร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด และพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทบความคาดหวังของแฟนบอล”

“ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดมากที่ยังไม่สามารถไปร่วมทีมได้ทันทีจากสถานการณ์ COVID-19 ในตอนนี้ แต่ก็จะเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อที่จะปรับตัวได้ทันทีเมื่อไปถึงที่นั่น”

“การไปเล่นที่ เจลีก ครั้งนี้จะเป็นรอบที่ 2 ของผม ซึ่งต่างจากครั้งที่แล้วที่มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง จึงเฝ้ารอวันที่จะได้เดินทางไปที่ โอกินาว่า เป็นอย่างยิ่งครับ” กองหน้าดาวรุ่งชาวไทย กล่าว

สำหรับ “ย้า” สิทธิโชค ภาโส เคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 , 19 และ ยู 23 ปี เจ้าตัวยิงให้กับต้นสังกัดชลบุรี เอฟซี ไปแล้ว 3 ประตู เลกแรกยืมตัว ไปตราด เอฟซี ยิงไป 2 ประตู ทั้นี้ สิทธิโชค เคยถูก คาโงชิมา ยูไนเต็ด ดึงไปร่วมทัพมาแล้วด้วยสัญญายืมตัวด้วยวัยเพียง 18 ปีอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube