fbpx
Home
|
ข่าว

“บรูโน่”ตั้งเป้าพาผีแดงซิวแชมป์ยูโรปาลีก

Featured Image
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลนี้

ภายหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดัด ไป 4-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาล 2020/21 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม ประเทศอิตาลี (สนามกลาง)

หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัดสองประตูในเกมนี้ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลนี้

โดยบรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า “เป้าหมายของผมคือการทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้และเห็นได้ชัดว่าได้รับการช่วยเหลือให้เพื่อนร่วมทีมของผมทำประตูได้มากเช่นกัน”

“ตำแหน่งที่ผมเล่นคือทำอย่างนั้นช่วยเหลือและทำประตูเมื่อคุณทำได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมเป้าหมายคือถ้วยรางวัล การคว้าแชมป์สำคัญกว่าการทำประตู”เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้ายว่า “เรารู้ดีว่าเราทำผลงานได้ไม่ดีในบางเกม แต่ถึงกระนั้นในบางเกมเรายังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการหลังจากทำผลงานได้ดี เราต้องเข้าใจว่าเราต้องโตขึ้นเก่งขึ้นและดีขึ้นและแน่นอนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลลัพธ์ พวกเขาทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการลงเล่นเกมถัดไปและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง”

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube