fbpx
Home
|
ข่าว

”โครเอเชีย” รัว4เม็ดเเซงดับซ่า ”แคนาดา” 4-1

Featured Image

โครเอเชีย ไล่อัด แคนาดา 4-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จและแซง โมร็อกโก ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มเเล้ว

 

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มเอฟ ที่สนามคาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เมืองอัล รายยาน ประเทศกาตาร์ ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ ทีมชาติแคนาดา

 

โครเอเชีย แบ่งแต้มกับ โมร็อกโก ในนัดแรก ดังนั้นเกมนี้หวังคว้า 3 คะแนนให้ได้ หลังจากทราบว่า เบลเยียม เต็งแชมป์กลุ่มดันพ่าย ตัวหลักอย่าง โมดริช, โบรโซวิช, โควาซิช และ เปริซิช ลงสนามพร้อมหน้า

 

ขณะที่ แคนาดา นัดแรกดันแพ้แบบน่าชนะ ดังนั้นพวกเขาต้องเน้นหนักเพื่อโอกาสเข้ารอบ แต่การเจอ โครเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายเลย บรรดาแข้งสำคัญอย่าง เดวีส์, เดวิด และ อุสตาคิโอ พร้อมเป็นตัวความหวังให้ทีมเช่นเดิม

 

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 2 เท่านั้น อัลฟอนโซ เดวีส์ สร้างเซอร์ไพรส์โขกประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ แคนาดา ซึ่งกลายเป็นประตูที่เร็วที่สุด ณ เวลานี้ ของ ฟุตบอลโลก หนนี้ หลังจากนั้น โครเอเชีย มาได้คืน 2 ประตูรวดจาก อันเดรจ์ ครามาริช และ มาร์โก ลิวายา ในนาทีที่ 36 และ 44 จบครึ่งแรก ทัพตาหมากรุกนำอยู่ 2-1

 

ครึ่งหลัง แคนาดา ปรับเกมมาเปิดเกมบุกเต็มตัวเพื่อต้องการประตูตีเสมอแต่ก็ทำไม่สำเร็จก่อนจะโดน อันเดรจ์ ครามาริช ยิงนำห่างไปเป็น 3-1 ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดกล่องในนาทีที่ 90+4 จาก ลอฟโร มาเยอร์

 

จบเกม โครเอเชีย สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 เก็บ 3 แต้มแรกในฟุตบอลโลกหนนี้ได้สำเร็จและแซง โมร็อกโก ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน แคนาดา พ่าย 2 เกมติดการันตีตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube