fbpx
Home
|
ข่าว

ผีจับ”กรีนวูด”ต่อสัญญาใหม่ถึงปี2025

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวดี “เมสัน กรีนวูด” กองหน้าดาวรุ่งทำการต่อสัญญายาวๆ ไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่า กรีนวูด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และมีเงื่อนไขต่ออายุอีกหนึ่งปี ไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2026

กรีนวูด คือผลผลิตจากทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่สร้างชื่อเสียงอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หนึ่งในนั้นคือการทำลายสถิติอายุน้อยสุดที่ยิงประตูในเกมยุโรป

กองหน้าวัย 19 ปี กล่าว”เมื่อคุณมาอยู่กับสโมสรตอน 7 ขวบ คุณแค่ฝันว่าวันหนึ่งจะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ผมทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงระดับนี้ และตลอดสองปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก มีหลายเรื่องที่ผมต้องการบรรลุเป้าหมายในเกม และผมรู้ว่าที่นี่คือสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบที่ผมจะเล่นฟุตบอล”

“ด้วยการสนับสนุนจากผู้จัดการทีม สต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะเก่งๆ หลายคนที่ผมได้เรียนรู้ ผมรู้ว่าผมจะพัฒนาตัวเองขึ้นได้ในทุกๆ วัน ยังมีอะไรอีกมากมายจากตัวผมและทีมชุดนี้ และผมจะมุ่งมั่นทำงานหนักสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ”

“ผมอยากตอบแทนสโมสรสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่มอบให้ผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมมีความสามารถอะไรบ้าง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube