fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”ย้ำเชลซีทำงานหนักเพื่อจบท็อปโฟร์

Featured Image
ผู้จัดการทีมเชลซี โธมัส ทูเคิ่ล เน้นย้ำทุกคนทำงานหนักมาก พร้อมโฟกัสทุกนาทีเพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทีมเชลซี โธมัส ทูเคิ่ล สัมภาษณ์หลังเกมที่เปิดรังชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมกลับไปอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

โดยโธมัส ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกมว่า “พวกเราจะไม่หยุดผลักดันเพราะว่ามันไม่มีหนทางอื่น เรารู้ว่าเราสามารถกลับไปอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ หากคว้าชัยชนะในวันนี้ แต่ผมสามารถบอกทุกคนได้เพียงอย่างเดียว ว่าหนทางมันยังอีกไกล มีอีกหลายทีมที่อยู่ใกล้เคียงกับพวกเรา ยังเหลือการแข่งขันอีกหลายนัด ต้องเจอกับทีมแกร่ง ๆ อีกหลายทีม มีคะแนนให้ตามเก็บอีกเยอะมาก”

“ตอนนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม ที่เราจะได้หยุดพัก 2 วัน ฟื้นฟูทั้งจิตใจและร่างกายจากนั้นเตรียมตัวให้พร้อม 100% สำหรับเซาท์แธมป์ตัน เพราะว่าพวกเขาคือความท้าทายถัดไป ณ เวลานี้นี่คือตำแหน่งของเราครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตำแหน่งของเราในตอนจบ”

“เราใช้เวลาทุกนาทีโฟกัสกับตัวเอง เตรียมตัวลงแข่งขันเพราะเราเล่นกันในลีกที่ยากที่สุดในโลก ตอนนี้การมองอันดับบนตารางคะแนนสามารถเป็นรางวัลได้ พวกเราทำงานหนักเพื่อโมเมนตั้มเช่นนี้ นักเตะทำงานหนักมากในการคว้าชัยชนะต่อเนื่อง พวกเราจะลุยกันต่อครับ” ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวบุกไปเยือน เซาท์แธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube