fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉัตรชัย”ยกบีจีดีพอถึงแชมป์หลังอัดบุรีรัมย์

Featured Image
“บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดยกเกมบุกเฉือน บุรีรัมย์ พิสูจน์ทัพเดอะ แรบบิทดีพอถึงแชมป์

“บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของ”เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก ชี้เกมที่บุกเฉือนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าทัพ “เดอะ แรบบิท” มีศักยภาพดีพอถึงแชมป์ไทยลีก แต่รับการแข่งขันยังอีกหลายนัดมั่นใจหากผ่าน 5 เกมต่อจากนี้ได้เส้นทางสดใส

โดย “บอย” ฉัตรชัย ผู้รักษาประตูวัย 34 ปี ที่โชว์ฟอร์มเซฟช่วงท้ายเกมจนทำให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” เก็บสามแต้มออกจากถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เกมกับ บุรีรัมย์ฯ นับว่าเป็นเกมที่ดีครับ เพราะด้วยคุณภาพและสถานการณ์ของทั้งสองทีมที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี มันทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สนุก และดีใจครับที่ชัยชนะตกเป็นของเรา เพื่อนร่วมทีมทุกคนมุ่งมั่นในเกมนี้ นั่นทำให้เรามีความสุขหลังจบการแข่งขัน ที่สำคัญผมคิดถึงแฟนบอล บีจีฯ ทุกคนอยากมอบชัยชนะนัดนี้ให้พวกเขา ปีนี้เราทำลายสถิติไปหลายๆอย่าง บุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เราเองก็ต้องพิสูจตัวเองและเราก็ทำได้ ไม่ใช่แค่ทำลายสถิติชนะไปกลับ แต่ผมมองสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั่นคือการคว้าแชมป์แรกของเรา”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก มีคิวรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.30 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube