fbpx
Home
|
ข่าว

กลัดบัคยัน”โรส”โยกคุมเสือเหลืองซีซั่นหน้า

Featured Image
โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยัน “มาร์โค โรส” จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปรับงานคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซีซั่นหน้า

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถลงว่า มาร์โค โรส กุนซือของทีมตกลงยุติการทำหน้าที่หลังจบฤดูกาลนี้ และจะโยกไปคุมทีมดอร์ทมุนด์ต่อไป

ก่อนหน้านี้ในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น คิกเกอร์ สื่อดังของเยอรมนีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ อาจประกาศตั้ง มาร์โค โรส เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงต้นเดือนมีนาคม เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 44 ปีมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวออกจากสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มูลค่า 5 ล้านยูโรภายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

หลังจากนั้นไม่นาน สิงห์หนุ่ม ออกแถลงการณ์ในช่วง 15.07 น. ตามเวลาท้องถิ่นว่า มาร์โค โรส เลือกที่จะวางมือกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ และจะโยกไปคุมทีมเสือเหลืองแทน ซึ่งจะเริ่มในฤดูกาลถัดไป

โดยทางบอร์ดบริหารของ กลัดบัค ระบุว่าทีมพยายามทำทุกอย่างในการรั้งตัว มาร์โค โรส เอาไว้ แต่หลังจากมีการหารือกับกุนซือวัย 44 ปีปรากฏว่าเทรนเนอร์รายนี้อยากยกเลิกสัญญาและหาความท้าทายใหม่

สำหรับ มาร์โค โรส ย้ายมาคุมทีมกลัดบัคเมื่อปี 2019 โดยเขาพาทีมจบที่ 4 ในบุนเดสลีกาพร้อมกับว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งซีซั่นนี้พวกเขาเข้ามาถึงรอบ 16 ทีม ส่วนในลีกรั้งที่ 7 ของคารางคะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube