fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กช้างศึกเรียก20แข้งรวมพลฝึกซ้อม

Featured Image
เตรียมต่อเนื่อง ทัพฟุตซอลทีมชาติไทยเรียก20 นักเตะ กลับมารวมพลฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ลุย 2 รายการใหญ่

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้ง 20 แข้ง กลับมารวมพลฝึกซ้อมกันอีกครั้งที่สนาม โกดัง สเดี้ยม หลังจากพักไปช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเป็นชุดเตรียมทีมลุยศึกเอเชียนอินดอร์เกมส์2021 ที่ล่าสุดการแข่งได้ถูกเลื่อนไปปีหน้าเรียบร้อยแล้ว ทว่าการเตรียมทีมก็ยังคงมีต่อไปสำหรับ 2 รายการใหญ่ที่ยังเหลือในปีนี้อย่าง ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศลิธัวเนีย ระหว่าง วันที่ 12 ก.ย.- 2 ต.ค. และ ซีเกมส์ ที่ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง วันที่ 21 พ.ย. -2 ธ.ค.

โดยก่อนการซ้อมได้ได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิอย่างเข้มงวด ซึ่งนักเตะที่เดินทางมาฝึกซ้อมได้ผ่านการตรวจโควิด-19 มาแล้วทั้งหมด การซ้อมนำโดย “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตซอลฟุตซอลทีมชาติไทย รับหน้าที่คุมทัพแทนกุนซือใหญ่ “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส ซึ่งจะเดินทางตามมาสมทบกับทีมในช่วงสัปดาห์หน้า ส่วนผู้เล่นขาด 2 แข้ง อย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ไปรายงานตัวทหาร การซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นการซ้อมแย่งบอลและต่อบอลในพื้นที่แคบแบบเต็มสนาม ต่อด้วยการซ้อมแบบ 3-3 ,4-4 และปิดท้ายด้วยจังหวะการจบสกอร์

รายชื่อทั้ง 20 แข้ง ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : อรุษ เส็นบัตร ,กฤษดา ไวยมงคล ,นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ

ตัวรับ : ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ,รณชัย จูงวงษ์สุข ,ธนโชติ เสาะแสวง ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ,อิทธิชา ประพาพันธ์

ตัวข้าง : จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,วรุฒ หวังสะมาแอล ,วิษณุ มีมากบาง ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,จรูญเดช หมื่นเที่ย
ง ,กฤษ อรัญสัญญาลักษณ์

หน้าเป้า : มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ,สราวุท ผลาพฤกษ์ ,พีรพัฒน์ แก้ววิลัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube