fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”แย้มแอบส่องฟอร์ม”โอดอย”มานาน2ปี

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เปิดใจแอบส่องฟอร์ม ฮัดสัน-โอดอย มาถึง 2 ปี ก่อนมาร่วมงานกันในฤดูกาลนี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ “สิงห์บูล” เชลซี เปิดใจชื่นชอบและติดตามผลงานของ ฮัดสัน-โอดอย มาถึง2 ปีก่อนมาคุมทัพเชลซี พร้อมกุนซือชาวเยอรมัน ยัง ส่ง ฮัดสัน-โอดอย ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในการคุมทีม 5 นัดแรก

ซึ่งโธมัส ทูเคิ่ล กล่าวถึงฮัดสัน-โอดอย ว่า “ผมคงบอกว่าตั้งแต่ประมาณ 2 ปีที่แล้วนะ ชื่อของเขาเข้ามาอยู่ในความสนใจของพวกเรา เพราะเขามีศักยภาพที่เปี่ยมล้น ผมชื่นชอบ คัลลัม มาตลอดเพราะด้วยลักษณะนิสัยที่เขาโชว์ออกมาในสนาม ตอนนี้ผมได้รู้จักกับเขามากขึ้น ผมพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนที่มีพลังงานบวก และมีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ”

“เขาแสดงความสามารถของเขามาตั้งแต่ระดับเยาวชน จากนั้นได้ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก นี่คือขั้นตอนที่เขาต้องนำมาใช้ในเกมระดับผู้ใหญ่ ความท้าทายสำหรับ คัลลัม ในตอนนี้คือการเฝ้าทำงานหนัก เฝ้าพัฒนาไปเรื่อย ๆ และกลายเป็นตัวหลักของทีม พร้อมรักษาระดับการเล่นเอาไว้ให้ได้ตลอดเวลา”

“นั่นคือความท้าทายสำหรับ คัลลัม และเราจะอยู่เคียงข้างเขาไปตลอดทุกก้าวทั้งเส้นทาง เขาเริ่มต้นได้ดีมากแต่เขาไม่สามารถหวังพึ่งแค่เวลาในการแข่งขันได้เท่านั้น เขาจำเป็นต้องเฝ้าทำงานหนักและรักษาระดับที่สูงของเขาในการซ้อมด้วย แต่เขากำลังทำได้ดีมากและผมก็พอใจกับ คัลลัม มาก ๆ ครับ” กุนซือสิงห์บูล กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube