fbpx
Home
|
ข่าว

“เป๊ป”ชมแข้งเรือใบพลิกสถานการณ์จนนำจ่าฝูง

Featured Image
เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมลูกทีมพลิกสถานการณ์จากอันดับ 12 สู่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชมลูกทีมหลังชนะ สเปอร์ส 3-0 พร้อมเป็นการเก็บชัยชนะรวด 16 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการของเรือใบสีฟ้า

โดยเป๊ป กวาดิโอล่า ชื่นชมนักเตะที่มีอยู่ในตอนนี้ ทั้งในแดนหน้าที่โดดเด่น, กองหลังที่ไหลลื่น และกองหลังที่แข็งแกร่ง แม้แต่เอแดร์ซอนยังสามารถทำแอสซิสต์ที่สองของตัวเองในลีกได้

ซึ่ง ดิโอล่า กล่าวว่า “ด้วยความจริงเลยนะ ผมรักนักเตะที่ยิงประตูได้ทุกเกม!” เขาพูดพร้อมกับยิ้ม “แต่เอาจะไม่เปลี่ยนนักเตะที่ผมมีอยู่ในตอนนี้ ดูที่กัปตันสิ เขาช่วยเราหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเคยจมอยู่ในอันดับ 12 นั่นหมายความว่า เรามีความสม่ำเสมอ ในการที่จะพลิกสถานการณ์ มันอาจจะยังไม่พอในการคว้าแชมป์ แต่สิ่งที่เราได้ทำมาในช่วงเดือนที่แล้วนั้นมาจากพวกเรา” กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าว

สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจุจันนำโด่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการมี 53 คะแนน จากการชนะ 16 เสมอ5 แพ้ 2 เกม พร้อมยังนำรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube