fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”ปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมล้มหงส์แดง

Featured Image
“เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ปลื้มฟอร์มแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นด้วยความอดทนก่อนพลิกแซงชนะ ลิเวอร์พูล ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมผู้เล่นที่รวมใจกันต่อสู้จนได้ชัยชนะ ในเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนที่ เลสเตอร์ จะยิงคืนสามประตูรวดจาก เจมส์ แมดดิสัน ,เจมี่ วาร์ดี้ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราวก่อนเกมคืนวันอาทิตย์

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่วาว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราถูกพวกเขากดดันตั้งแต่ต้นเกม เราเล่นกันอย่างอดทน ถึงแม้ว่าพวกเราไม่ได้มีการตั้งรับที่แข็งแกร่งเท่าไรนัก แต่เรายังคงสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ เราแสดงคุณภาพในการเล่นออกมาให้เห็น และหลายครั้งที่เราแก้ไขจังหวะการเพรสซิ่งของพวกเขาได้”

“เรามีความมั่นใจมากขึ้นจากที่หาโอกาสจบสกอร์ได้ในครึ่งแรก เราเปิดเกมบุกใส่พวกเขามากขึ้น ส่วนในเกมรับ เรายังเล่นได้ไม่ดุดันเท่าไร และหากคุณเปิดโอกาสให้ลิเวอร์พูล พวกเขาคือแชมป์ลีก พวกเขาอาจจะเล่นงานคุณทันที”

“เรามีการตอบโต้ที่ดีหลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง ในปีที่แล้วเราอาจผิดหวัง แต่ครั้งนี้เราไม่ยอมแพ้ และสู้ต่อจนมาได้ประตูตีเสมอ จากนั้นเราก็เปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมเพื่อมุ่งจะเอาชนะในเกมให้ได้ เราเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังจากนั้นเราก็สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ” กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของเลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน สลาเวีย ปราก ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00.55 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube