fbpx
Home
|
ข่าว

“เสี่ยเขต” หวัง “ค้างคาวไฟ” มีแต้มเกมฟัด “กิเลน”

Featured Image
“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซรี หวัง “ค้างคาวไฟ” มีแต้มเกมฟัด เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้มีแผนเด็ดหลังศึกษาคู่ต่อสู้อย่างละเอียด

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ”ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทำศึก รีโว ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 4 ที่จะต้องบุกไปเยือน “กิเลนผยอง”เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น.

 

ล่าสุด”เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมที่ผ่านไป 3 นัดเราเก็บได้แค่แต้มเดียว พวกเราเข้าใจว่ากองเชียร์อึดอัด อยากให้ทีมดีขึ้น ซึ่งนักเตะและสตาฟโค้ชรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร โดยหลังจากที่เราได้แต้มแรกในลีก ทุกคนในทีมมั่นใจและมีความมุ่งมั่นมากขึ้น

 

“การบุกไปเยือนเมืองทอง แน่นอนว่าไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะพวกเขาก็ต้องการชัยชนะแรกเช่นกัน โดยเกมนี้เนื่องจากเราเป็นรอง จึงต้องเน้นการเล่นที่รัดกุม เน้นเกมรับแล้วโต้กลับเป็นหลัก ซึ่งหากเราแพ็คเกมรับดีๆ แล้วโต้กลับได้แม่นยำ เราก็มีโอกาสคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้เช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาเราศึกษารายละเอียดของคู่ต่อสู้อย่างละเอียดและซ้อมกันอย่างเข้มข้น”เสี่ยเขต กล่าว

 

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนสถานการณ์ของขุมกำลังในทีม เรามีนักเตะต่างชาติที่ยังบาดเจ็บและป่วย ยังใช้ได้ไม่เต็มที่ คาดว่าอีก 2-3 นัดน่าจะฟิตกลับมาได้ทั้งหมด สุดท้ายก็อยากขอกำลังใจจากแฟนคลับสุโขทัยทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำเต็มที่และคว้าแต้มกลับบ้านให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube