fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯยู เปิดตัว ‘แอนโทนี่’ เสริมทัพเซ็นถึงปี 2027

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว แอนโทนี่ อย่างเป็นทางการแล้วโดยเซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2027 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แถลงเปิดตัว แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2027 และมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี อีกด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า แอนโทนี่ คือเป้าหมายหลักที่ เอริค เทน ฮาก ไล่ล่าตัวมาเสริมทัพโดยตลอด และมีการยื่นข้อเสนอไปหลายครั้ง ทว่าก็ถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอดัมส์ ปัดทิ้งมาตลอด

จนกระทั่งล่าสุด อาแจ็กซ์ ก็ทนไม่ไหว ตอบรับข้อเสนอ 95 ล้านยูโร (81.3 ล้านปอนด์) บวกแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (4.2 ล้านปอนด์) จาก แมนยู เป็นที่เรียบร้อย

และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอนโทนี่ ก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนยู ไปแล้ว และวันนี้ก็ได้มีการเซ็นสัญญา และเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว

แอนโทนี่ กล่าว “การย้ายซบหนึ่งในสโมสรอันโด่งดังที่สุดของโลกเป็นโมเมนต์อันไม่น่าเชื่อสำหรับเส้นทางอาชีพของผม ผมขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวผม, โดยเฉพาะครอบครัวของผม, โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะผมมาถึงจุดนี้ไม่ได้หากไม่มีพวกเขา”

“การร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่ อาแย็กซ์ เป็นสิ่งที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับผมและความก้าวหน้าของผม สไตล์ฟุตบอลและการสั่งสอนของเขาช่วยเค้นฟอร์มเก่งของผมออกมา ผมตื่นเต้นในตอนที่เขาเล่าถึงแผนและความทะเยอทะยานที่แมนเชสเตอร์ให้ฟัง”

“ช่วงเวลาของผมกับ อาแย็กซ์ ก็วิเศษและผมจะขอบคุณพวกเขาตลอดไปกับความเชื่อมั่นที่มีต่อผม แต่ตอนนี้ผมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่และผมอดใจรอไม่ไหวในการร่วมงานกับเพื่อนใหม่และช่วยนำความสำเร็จสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube