fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผีแดง’ บุกเชือด’จิ้งจอก’ 1-0 คว้าชัย 3 นัดติด

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกคว้าชัย เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อยู่อันดับ 5 และนี่ยังเป็นชัยชนะแมตช์ที่ 3 ติดต่อ

 

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กันยายน “สุนัขจิ้งจอก”เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ ทีมชนะในลีกมา 2 นัดติด มี 6 คะแนน นัดนี้ เอริค เทน ฮาก ยังไว้วางใจทีมชุดเดิมที่กำลังทำผลงานได้ดี ทำให้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ คาเซมิโร่ ยังต้องนั่งเป็นตัวสำรอง

ขณะที่ แอนโทนี่ ปีกค่าตัว 100 ล้านยูโร เพิ่งย้ายทีมมายังไม่มีชื่ออยู่ในทีม

 

 

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ตซีซั่นผลงานย่ำแย่ เพิ่งจะมีแค่คะแนนเดียวจาก 4 นัด นัดนี้ใช้ จอนนี่ อีแวนศ์ จับคู่กับบูบาการี่ ซูมาเร่ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก หลังเพิ่งเสีย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ให้กับเชลซี

ส่วนเกมรุก ตัวหลักมากันครบทั้ง เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน และยูริ ทีเลอม็องส์

ผลปรากฎว่า นาที 11 โอกาสเป็นของแมนฯ ยูไนเต็ด บรูโน แฟร์นานเดส ได้บอลทางซ้ายแล้วไหลเข้าที่ว่างในเขตโทษให้ คริสเตียน อีริกเซน รับแล้วยิงหลุดกรอบ

นาที 23 บรูโน แฟร์นานเดส จ่ายบอลขึ้นหน้าไปยัง มาร์คัส แรชฟอร์ด รับได้แล้วทิ่มต่อให้ เจดอน ซานโช หลุดเข้าเขตโทษไปแตะหลบนายทวาร ก่อนยิงเข้าสู่ก้นตาข่ายที่ว่างเปล่า แมนฯ ยูไนเต็ดนำเมื่อจบครึ่งแรก 1-0

 

 

 

ครึ่งหลังนาที 51 เลสเตอร์ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา เจมส์ แมดดิสัน ปั่นข้ามกำแพงทำท่าจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว ดาบิด เด เคอา ยังบินปัดทิ้งได้เยี่ยม

นาที 90 แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบได้ประตูแบบโชคช่วย บรูโน แฟร์นานเดส ได้บอลฝั่งขวาแล้วเปิดเรียดพุ่งเข้าเขตโทษ เคเลชี อิเฮียนาโช สกัดบอลเหลี่ยมไม่ค่อยดี บอลพุ่งข้ามคานนิดเดียว หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯยูไนเต็ด เบียดชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

ทำให้ผ่าน 5 นัดเท่ากัน แมนฯ ยูไนเต็ดเก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน อยู่อันดับ 5 และนี่ยังเป็นชัยชนะแมตช์ที่ 3 ติดต่อกันด้วย ส่วนเลสเตอร์ยังหาชัยชนะไม่เจอเลย ตอนนี้มีแค่ 1 คะแนน อยู่อันดับ 20 ซึ่งเป็นบ๊วยของตาราง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube