fbpx
Home
|
ข่าว

INFINIT เปิดตัวสนับสนุนชุดแข่งคัสตอม ลุยศึก T2

Featured Image
INFINIT เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับทีม คัสตอม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ณ Mr.FOX สตูดิโอ ทาวน์ อิน ทาวน์ ผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาอินฟินิต (INFINIT) ได้เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับทีม คัสตอม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

 

โดยงานนี้มี ยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสร, เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT พร้อมด้วย จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม คัสตอม ยูไนเต็ด และนักเตะทั้งเก่าและใหม่ที่มาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง นำโดย ดาวิด คูเอว่า, กิตติวุฒิ บัวลอย, สุเมธี โคกโพธิ์, กิตติชัย ใยดี, สิทธา บุญหล้า, พชร ชัยณรงค์ ฯลฯ

 

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของ คัสตอม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 มี INFINIT เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร และชุดเยือนอีก 3 สี คือ แดง, เขียว ซึ่งเน้นลวดลายกราฟฟิกในเนื้อผ้า และเนื้อผ้าทำจากไมโครโพลีเอสเตอร์ ซึ่งช่วยลดโลกร้อน เพราะทำมาจากพลาสติกรีไซเคิ่ล

 

ยุทธนา หยิมการุณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ INFINIT ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนขุดแข่งขันให้กับเรา ซึ่งเขาพิถีพิถันในการผลิตเป็นอย่างมาก และชุดแข่งปีนี้ก็ถือว่าสวยงาม เนื้อผ้ามีคุณภาพสูง”

 

ด้าน เอกรัฐ สร้อยอินทร์ ประธานบริษัท INFINIT SPORT ได้กล่าวว่า “ฤดูกาลนี้เรามีโอกาสได้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับ คัสตอม ยูไนเต็ด รวมถึงอีกหลายๆทีมเช่น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสนี้ ผมคิดว่าแบรนด์ของคนไทยเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และมีการดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งตอนนี้แฟนบอลสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางการรจำหน่อยของสโมสรครับ และในอนาคตผมตั้งเป้าว่าแบรนด์ INFINIT จะไปสู่ระดับสากลในเร็วๆนี้”

 

นอกจากนั้นในงานนี้ยังมีการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักเจัาอื่นๆอย่าง เมืองไทยประกันภัย, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มลีโอ และรองเท้าบาโอจิ อีกด้วย

 

สำหรับ คัสตอม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมสนามศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 14 ส.ค 65 ณ สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube