fbpx
Home
|
ข่าว

‘มาซะ’ชมลูกทีมสู้เต็มที่-ส่งกำลังใจให้ บีจี สู้ศึกเอซีแอล

Featured Image
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า ชมลูกทีม สู้เต็มที่ แม้เหลือ 10 คน ส่งกำลังใจให้ บีจี ปทุม สู้ศึก เอซีแอล

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 ประตู ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้ากล่าวว่า “เกมวันนี้ ผมรู้สึกเสียดายที่ใน 90 นาที เราไม่สามารถทำตามสิ่งที่คาดหวังไว้ได้ แต่ก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคน แม้ว่าเราจะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พวกเราทุกคนก็สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งจากนี้เราเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ที่ไทยลีกจะเปิดลีก เราก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อมครับ”

 

“ผมขอแสดงความยินดีกับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ในวันนี้ เพราะว่าทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเอง ก็สามารถคว้าโควตาฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกได้ด้วย ก็ขอส่งกำลังใจให้ ในการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ในปีนี้ ทั้ง 3 แชมป์ โค้ชมาซะกล่าวว่า “ผมไม่ได้มองว่าเราจะไปป้องกันแชมป์ แต่มองว่าเราจะไปเอาแชมป์มากกว่า ซึ่งเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ได้”

 

“สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟนบอลทั้งสองฝั่ง ทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เข้ามาชม มาเชียร์เป็นจำนวนมาก เพราะการที่แฟนบอลเข้ามาชมที่สนามในลักษณะนี้ จะทำให้นักเตะมีความสุข และมีกำลังใจในการเล่น ซึ่งผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ” โค้ชมาซะกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube