fbpx
Home
|
ข่าว

“หงส์แดง” บุกอุ่นพ่าย ”ซัลซ์บวร์ก” 1-0

Featured Image
ลิเวอร์พูล บุกอุ่นเครื่องแพ้ให้ ซัลซ์บวร์ก 1-0 โดยหงส์แดง มีคิวเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ คืนวันเสาร์นี้

 

 

การเเข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่องกระชับมิตร ที่ สนาม เรดบูลล์ อารีน่า วันที่ พุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ระหว่าง ซัลซ์บวร์ก ลงสนามพบ ลิเวอร์พูล หงส์แดง ในระบบ 4-3-3 ใช้ชุดผู้เล่นตัวสำรองดาวรุ่งผสมตัวเก๋าในทีม แต่ยังมี นูนเญซ ที่ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก โดยเขายืนค้ำหน้าและมี คาร์วัลโญ่,เอลเลียตต์ ขนาบซ้ายขวา ตรงกลางมี โจนส์,เคอิต้า,มาบาย่า แนวรับซ้ายไปขวา บายเซติล,โคนาเต้,โกเมซ,มิลเนอร์ และ อาเดรียน เฝ้าเสา

 

ฝั่งซัลซ์บวร์กมาเล่น 4-3-1-2 โดยทีตัวเก่งอย่าง เซสโก้ ยืนเป็นคู่หน้ากับ โอคาฟอร์และมี แฟร์นานโด,ซูชิช,เคียร์การ์ด คอยหนุนอยู่ตรงกลาง เกมในช่วงแรก ลิเวอร์พูล ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่แทบไม่มีจังหวะเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายเลย เจมส์ มิลเนอร์ โยนบอลไปให้ ดาร์วิน นูนเญซ ได้โหม่งก็เบาไปเข้ามือ นิโค มันตี้

 

กระทั่งนาทีที่ 31 ซัลซ์บวร์ก ออกนำ 1-0 จากลูกสวนกลับ เชชโก้ พาบอลสปีดมาจากกลางสนามก่อนฝาก โนอาห์ โอคาฟอร์ ทำชิ่งหนึ่งสองคืน เชชโก้ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปเลือกมุมยิงผ่านมือ อาเดรียน ตุงตาข่าย

 

หงส์แดง พยายามตอบโต้ มาบาย่า เติมสูงขึ้นมาได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็เบาไปเข้ามือ มันตี้ รับได้สบาย หมดครึ่งแรก ซัลซ์บวร์ก นำ 1-0

ครึ่งหลัง หงส์แดง มีการเปลี่ยนตัวเอาแกนหลักอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงมาแทน

นาทีที่ 82 ซาลาห์ ได้กระชากไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนปาดเข้ากลางให้ ฟาบินโญ่ ตวัดยิง แต่บอลเบา แถมไปตรงตัว มันตี้

หงส์แดง ได้ลุ้นอีกครั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ตั้งป้อมส่องไกล ทำให้ มันตี้ ต้องบินปัดออกหลังก่อนที่บอลจะเสียบใต้คาน จากเตะมุม ฟีร์มีโน่ ได้ไขว้ยิงก็ยังติดเซฟ มันตี้ อีก

 

จบเกม ซัลซ์บวร์ก เป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0 สำหรับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้จะมีเกมสำคัญในการเจอกับแมน ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube