fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ พร้อมดวล บีจี ศึกไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ6ส.ค.นี้

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ ไดกิ้น แถลงข่าวระเบิดศึก ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ที่ ห้องประชุม Victor Club ชั้น 7 อาคาร สามย่าน มิตรทาวน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวออนไลน์ การแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้น

 

สำหรับงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

 

โดย คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2022 ว่า “กระผมในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด

 

มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ในวันนี้ได้มีโอกาสได้ต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่งานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ในปีนี้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทาง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

ที่สนับสนุนพร้อมจะนำความสุขและบรรยากาศแห่งชัยชนะมาให้แฟนฟุตบอลไทยได้ชมฟุตบอลรายการที่พร้อมด้วยทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากฤดูกาลที่แล้วทั้ง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ 3 แชมป์ในประเทศอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่งรองแชมป์ในปีที่แล้วอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่กำลังจะลงทำการแข่งขันกันในอีก 2 สัปดาห์นี้ และผมมั่นใจว่า การแข่งขันฟุตบอลนัดนี้

 

ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุก และเต็มไปด้วยสีสันจากแฟนบอลทั้งสองทีมที่จะเข้าร่วมชมเชียร์ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา หรือรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY และ PPTV HD36 และที่สำคัญผมขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักรายการนี้อย่าง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้มาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีอย่างนี้ต่อไป

 

ขณะที่ มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถจัดงานแถลงข่าวในวันนี้ขึ้นมาได้ ทั้งนี้ถือเป็นผลจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกนั้นลดความรุนแรงลงแล้ว การจัดกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยจึงเริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติตามลำดับ ในปีนี้ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน Thailand Champions Cup อย่างเป็นทางการต่อไป ถึงแม้การจัดงานเมื่อปีที่แล้วจะไม่สามารถเปิดให้ผู้ชมเข้าร่วมงานได้ จากปัญหาการระบาดของโคโรน่า แต่ปีนี้ ถือเป็นเกียรติของไดกิ้น และผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถจัดการแข่งขัน Daikin Thailand Champions Cup 2022

 

ได้ด้วยเงื่อนไขที่สามารถเปิดสนามให้แฟนบอลเข้าร่วมชมพร้อมๆ กันได้ ผมขอกล่าวถึงกลุ่มบริษัทไดกิ้น ไว้ณ ที่นี้ สักเล็กน้อย กลุ่มบริษัท ไดกิ้น ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 98 ปี ที่ผ่านมา และจะฉลองครบรอบการก่อตั้ง 100 ปี ในปี 2024

 

ไดกื้นถือเป็นผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศ ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งของโลก ปัจุบันกลุ่มบริษัทไดกิ้นขยายการประกอบกิจการไปมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และเป็นเวลากว่า 50 ปีแล้ว ที่ ไดกิ้น เข้ามาเริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทย

ผมขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณอย่างเป็นทางการด้วยความซาบซึ้งใจที่มีต่อ ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงานทุกท่าน ที่ร่วมมือร่วมใจกันฟันฝ่ามาจนถึงวันนี้แนวคิดตราสินค้า หรือ (Brand Concept) ของไดกิ้นคือ “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting The Air) ” แนวคิดนี้ต้องการสื่อถึงการส่งมอบการปรับอากาศที่สมบูรณ์ที่สุด ไดกิ้นยังคงเดินหน้าค้นคว้า วิจัยนวัตกรรมการจัดการอากาศ ไดกิ้นเชื่อว่าอากาศที่ดีส่งผลต่อสุขภาพ ช่วยสร้างสมาธิที่ดีในการเรียนและการทำงาน ทั้งยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้

 

ไดกิ้นมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าในการจัดการอากาศรูปแบบใหม่ๆ เพื่อมอบให้โลกใบนี้อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความใส่ใจในด้านสภาพแวดล้อมทางอากาศที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ไดกิ้น ไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่ในฐานะองค์กรธุรกิจระดับโลกไดกิ้นมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนานวัตกรรมการจัดการสภาพแวดล้อมทางอากาศ

 

ภายใต้แนวคิด “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting The Air) ” จากประเด็นด้านสภาพแวดล้อมทางอากาศ ที่มีการให้ความคิดเห็นจากหลากหลายแหล่ง เรื่อง การจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup ที่ประเทศกาตาร์ในปีนี้

 

ถูกมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยแนวทางการรับมือด้วยการสร้างสเตเดียมสำหรับการแข่งขัน พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั้งสนาม ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการอากาศที่สมบูรณ์แบบของไดกิ้นถูกนำไปใช้เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวเช่นกัน ไดกิ้นเชื่อว่าทุกปัญหาสภาพอากาศสามารถแก้ไขด้วยพลังแห่งการจัดการ และพลังการส่งมอบการปรับอากาศที่สมบูรณ์แบบ

 

ในการแข่งขัน Daikin Thailand Champions Cup 2022 ครั้งนี้ ไดกิ้นได้ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ในห้องล็อกเกอร์ของนักฟุตบอล รวมถึงพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของสนามกีฬาที่ใช้ในการแข่งขัน เพื่อส่งมอบการปรับอากาศตามแนวคิด “ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ (Perfecting The Air) ” สู่นักฟุตบอลและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน

 

ผมเชื่อว่า ความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขันของนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ในสนาม จะเป็นแรงผลักให้เกิดความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ระหว่างการแข่งขันและสร้างพื้นที่ สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้เกิดขึ้นตามความหมายที่แท้จริงของ “การปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ หรือ (Perfecting The Air)” เป็นการผสานพลังเพื่อส่งมอบบรรยากาศแห่งความสุขไปสู่ แฟนๆ สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนๆ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอีกหลายท่าน

 

ไดกิ้น ขอเป็นหนึ่งส่วนร่วมในการผนึกพลังแห่งความสนุกสนานของการแข่งขันฟุตบอล ส่งมอบไปยังแฟนๆ ฟุตบอลทุกท่านผ่านการแข่งขัน Daikin Thailand Champions Cup 2022 ในครั้งนี้ ตามแนวทางการทำกิจกรรมเพื่อสังคม จากไดกิ้นสู่เยาวชน ด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับโรงเรียนและอคาเดมี่ในจังหวัดนครราชสีมาหรือจังหวัดใกล้เคียง รับบัตรชมฟุตบอล Big Match บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จำนวน 4,000 ที่นั่ง ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ช้างศึก

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนบอลไทย ร่วมทายนักเตะคนไหนจะคว้ารางวัล “DAIKIN MAN OF THE MATCH” ในศึกแห่งศักดิ์ศรี Daikin Thailand Champions Cup 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากไดกิ้นรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

สุดท้ายนี้ขอให้ ไดกิ้นขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอให้การแข่งขันระหว่าง ระหว่าง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นแมตช์ที่สนุกที่สุดแห่งปี และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ลีก คัพ เป็นการพบกัน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยจะแข่งขันกันที่ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันที่ วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทางAIS PLAY และ PPTV HD 36

 

โดย แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อตั๋วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 150, 100 และ 80 บาท ได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/daikin-thailand-champions-cup-2022.html

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube