fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล” ปิดดีลคว้า “เฉลิมพงษ์” ขันเกมรับ

Featured Image
ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังจอมเก๋า จาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาร่วมทัพ

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังจอมเก๋า จาก สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ด้าน “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงแข้งรายใหม่ว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอกล่าวต้อนรับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว สู่สโมสร ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ หากพูดถึงเรื่องฝีเท้า ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำแฟนบอลทุกท่านคงจะทราบกันเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว”

 

 

“ดังนั้นการคว้าตัวเขามาร่วมทีมในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งในเกมรับให้กับ ชลบุรี เอฟซี สำหรับสู้ศึก ไทยลีก ฤดูกาลใหม่ รวมถึงเรายังคาดหวังที่จะให้เขานำเอาประสบการณ์, ความแข็งแกร่ง, ลูกเก๋า และความมีระเบียบมีวินัย มาส่งต่อให้กับนักเตะรุ่นน้องในทีม รวมถึงเด็กๆ ที่ถูกผลักดันขึ้นมาจากอคาเดมี่ของเราด้วย ซึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นใหม่รายสุดท้ายของ ชลบุรี เอฟซี สำหรับฤดูกาล 2022 เลกแรก”

 

 

แข้งวัย 35 ปี ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส, อมาดู ออตทาร่า, กิตติพงษ์ แสนสนิท, ซอว์ มิน ตุน และ สุมัญญา ปุริสาย ที่ย้ายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ก่อนการแข่งขันในฤดูกาล 2022 จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน สิงหาคมนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube