fbpx
Home
|
ข่าว

“พงศกร” ตั้งเป้ากวาด 3 ทองอาเซียนพาราเกมส์

Featured Image
พงศกร แปยอ พร้อมสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ของตนเอง ตั้งเป้ากวาดเรียบ 3 เหรียญทองในทุกรายการที่ลงแข่ง

 

 

 

“กร” พงศกร แปยอ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับผ้านเพจ ParaPost ก่อนออกเดินทางสู่ประเทศอินโดนีเซีย ถึงความพร้อมในการแข่งขันวีลแชร์เรซซิ่ง สู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

 

โดยพงศกร แปยอ กล่าวว่า “อาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ของตนเอง ความพร้อมตอนนี้ถือว่าเต็มที่มีความพร้อมมาก เพราะซ้อมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมาจาก พาราลิมปิก 2020 ที่ โตเกียว”

 

“ส่วนเป้าหมายก็คือการป้องกันแชมป์ในฐานะแชมป์เก่า วีลแชร์เรซ 100 เมตร, 400 เมตร และ 800 เมตร ตัวเองตั้งใจจะคว้าทั้งสามเหรียญทองมาครองให้ได้ สุดท้ายก็ฝากแฟนกีฬาช่วยส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขัน กีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์ 2022 ที่ อินโดนีเซีย กันด้วยครับ”

 

สำหรับ ทีมชาติไทยส่งทัพนักกีฬาคนพิการ เข้าร่วม “โซโลเกมส์ 2022” รวมทั้งสิ้น 479 คน แบ่งเป็นนักกีฬา 310 คน และผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ 169 คน จากทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา , ยิงธนู,แบดมินตัน,บอคเซีย,ฟุตบอลผู้พิการทางสมอง, หมากรุก ,โกลบอล, ยูโด ,ยกน้ำหนัก,ว่ายน้ำ,เทเบิลเทนนิส,วีลแชร์เทนนิส ,วอลเลย์บอลนั่ง และวีลแชร์บาสเกตบอล ซึ่งจะแข่งขันกีนระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม นี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube