fbpx
Home
|
ข่าว

“โรนัลโด้” อยากย้าย เเต่ เเมนฯยู ไม่ยอมปล่อย

Featured Image
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางมาคุยกับ แมนฯยู แล้วเรียบร้อย เจ้าตัวยืนยันว่าต้องการย้ายออก เเต่สโมสรต้องการรั้งตัวเขาไว้ต่อไป

 

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งกลับมาสนามซ้อมแคร์ริงตันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หรือช้ากว่ากำหนดเดิมราวสองสัปดาห์ เนื่องจากติดปัญหาครอบครัว ท่ามกลางข่าวได้แจ้งกับสโมสรต้องการย้ายทีมเพื่อได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ล่าสุด โรนัลโด้ พร้อม ฮอร์เก้ เมสเดส ซูเปอร์เอเยนต์คู่ใจเดินทางถึงแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคาร เพื่อเข้าเจรจาอนาคตกับทีมบอร์ดบริหารที่แคร์ริงตัน

 

โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ และ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็มาปรากฏตัวอยู่ที่สนามซ้อมในวันนี้ แต่ทางสโมสรไม่ได้ยืนยันว่า ทั้งคู่มีส่วนร่วมในการเจรจาด้วยหรือไม่

 

รายงานความคืบหน้าจาก The Telegraph สื่อดังอังกฤษเปิดเผยว่าการเจรจารอบแรกจบลงที่ไม่สามารถหาทางออกร่วมกันได้ โดย โรนัลโด้ ยืนยันจุดยืนของตัวเองที่ต้องการย้ายทีม ขณะที่ แมนฯ ยู ก็ไม่เห็นด้วยและต้องการรั้งตัวเอาไว้ต่อไป

 

ภายหลังการเจรจาเสร็จสิ้น ดาวเตะวัย 37 ปี ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร ทำให้ไม่น่าจะมีส่วนร่วนเกมอุ่นเครื่องพบ แอตเลติโก มาดริด ที่ประเทศนอร์เวย์ ในวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับเกมดวล ราโย บาเยกาโน่ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube