fbpx
Home
|
ข่าว

โรม่า เปิดตัว ‘ดีบาล่า’ สุดยิ่งใหญ่-แฟนบอลต้อนรับอบอุ่น

Featured Image
โรม่า เปิดตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอลเกือบหมื่นคนพร้อมใจกันสโมสรเพลงสโมสรต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

เปาโล ดีบาล่า เพิ่งหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลล่าสุด ก่อนตัดสินใจย้ายร่วมทีม โรม่า แบบไร้ค่าตัว แม้ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นตัวเต็งได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม

 

หลังผ่านการซ้อมกับทีมในหลายวัน การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ดีบาล่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็มีขึ้นที่ “Palazzo Della Civilta” อาคารที่โดดเด่นเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโรม โดยมีการจัดแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ พร้อมกับมีแฟนบอลแห่ร่วมงานเกือบหนึ่งหมื่นคน

 

สาวก “หมาป่าเหลือง-แดง” ได้โบกธงของสโมสร และร่วมกันร้องเพลงต้อนรับสตาร์คนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ โดยที่ ดีบาล่า ก็ดูจะประทับใจกับบรรยากาศเบื้องหน้าอย่างมากจนถึงขั้นนั่งชันเข่าเพื่ออิ่มเอมไปกับช่วงเวลาอันน่าประทับใจนี้

 

ดีบาล่า เปิดใจ “สิ่งแรกที่ผมถาม มูรินโญ่ คือเราจะได้แชมป์อะไรบ้าง, ผมชอบที่จะได้แชมป์อยู่แล้ว และผลงานในซีซั่นที่แล้วของ โรม่า ก็ช่วยให้ผมยืนยันได้”

 

“ผู้จัดการทีมมีทั้งความรู้และได้รับความเชื่อมั่นจากผู้เล่น, ขณะเดียวกันผู้เล่นก็มีความเข้าใจกันในสนามซ้อม, นี่เป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย”

 

“ผมจะพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อช่วยให้ทีมเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป”

 

นอกจากนี้ ดีบาล่า ยังได้พูดคุยกับ ต็อตติ ว่า “เราเจอกันระหว่างแมทช์ที่ เอโต้ จัด, เราคุยกันในห้องแต่งตัวแต่ยังไม่มีอะไรการันตี”

 

“เขาชื่นชม โรม่า ให้ผมฟัง แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีก”

 

ดีบาล่า กล่าวต่อถึงการตัดสินใจไม่รับสืบทอดเสื้อเบอร์ 10 ต่อจาก ต็อตติ และเลือกใช้เบอร์ 21 แทน

 

“ผมพูดมาตลอดว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือการรู้ว่าใครคือคนสุดท้ายที่ได้ใส่เบอร์ 10”

 

“มันเป็นเบอร์ที่สำคัญและแฟนบอลให้ความเคารพ, เบอร์ 21 ก็สำคัญเหมือนกันสำหรับทีมชาติ และเป็นเบอร์ที่ผมเคยใส่ในช่วงเริ่มต้นกับ ยูเวนตุส”

 

“ใครจะรู้อนาคต แต่ตอนนี้ผมพอใจมากที่ได้ใส่เบอร์ 21”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube