fbpx
Home
|
ข่าว

‘ธิอาโก้’ ยกพรีเมียร์ลีกคือแชมป์ที่อยากได้มากที่สุด

Featured Image
ธิอาโก้ ซิลวา แนวรับจอมเก๋าของเชลซี ยกให้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือแชมป์ที่เจ้าตัวอยากได้มากที่สุดในเวลานี้

 

 

ธิอาโก้ ซิลวา แนวรับจอมเก๋าชาวบราซิลวัย 37 ปีของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจถึงเป้าหมายความสำเร็จเพิ่มเติมภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี

 

โดย ธิอาโก้ ซิลวา กล่าวว่า “เอาจริง ๆ นะครับ ก็ต้อง (แชมป์) พรีเมียร์ลีกเลย มันคือความฝัน มันเป็นบางอย่างที่ผมถวิลหา ทุก ๆ ลีกที่ผมเคยลงเล่น ผมคว้าแชมป์มาหมดแล้ว และพรีเมียร์ ลีก ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรในสายตาของผม มันเป็นบางอย่างที่ผมอยากจะคว้ามาให้ได้จริง ๆ”

 

“เราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ผมก็มีถ้วยพรีเมียร์ ลีกในใจ มันไม่ใช่การละทิ้งแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือรายการอื่น ๆ อะไรแบบนั้นนะ แต่พรีเมียร์ ลีก คือถ้วยที่ผมอยากจะคว้าแชมป์มาให้ได้ครับ”

 

แนวรับชาวบราซิลยังกล่าวถึงการที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล แม้จะมีอายุ 30 ปลายๆว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นอย่างพวกดาวรุ่งที่เริ่มเล่นกันในตอนนี้ พวกเขาสามารถมองดูได้ว่าพวกเขาจะค้าแข้งกันไปได้ไกลแค่ไหน อาจจะไปถึงอายุ 38 หรือ 39 เลย ผมรู้สึกมีความสุขที่ยังลงเล่นได้ด้วยวัยนี้ และรู้ว่ามันสามารถมอบแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube