fbpx
Home
|
ข่าว

‘สุภโชค’ เผยความรู้สึกหลังลงซ้อมมื้อแรกกับ ซัปโปโร

Featured Image
สุภโชค สารชาติ กองกลางชาวไทย เผยความรู้สึกหลังประเดิมสนามลงซ้อมครั้งแรก กับทีมใหม่อย่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 

 

 

ภายหลังจาก “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ กองกลางทีมชาติไทย จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมทัพฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ หลังเดินทางถึงเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้ลงทำการฝึกซ้อมกับทีมทันทีในช่วงเช้าวันนี้

 

หลังจากการฝึกซ้อมครั้งแรกกับทัพฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สุภโชค สารชาติ กล่าวว่า “รู้สึกว่าทุกอย่างใหม่หมดเลย ทั้งสภาพอากาศ และเพื่อนๆร่วมทีมใหม่ๆ รู้สึกตื่นเต้น ครับ ”

 

กองกลางทีมชาติไทย ยังกล่าวถึงเพื่อร่วมทีมใหม่ และ สภาพอากาศว่า “ถือว่าทุกคนมีควอลิตี้ที่ดี จากการที่ได้ดูทุกคนมีความสามารถที่ดีน่านะสนุกที่ได้ร่วมกัน เขาบอกว่าตอนนี้ที่นี่ร้อน แต่ที่ผมามาจากไทยผมว่าที่นี้หนาว มีนต่างจากประเทศไทย”

 

ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นยังถามถึงสไตล์การเล่นและจุดแข็งของเจ้าตัวโดยเจ้าเช็ค ตอบว่า “จุดแข็งของผม คงคือความเร็ว และก็ทักษะในการเลี้ยงหลบคู่ต่อสู้ ที่น่าจะสร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้ามและคงช่วยทีมได้พอสมควร”

 

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโรด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออฟชั่นซื้อขาด โดยมีระยะเวลายืมตัวตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2565

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube