fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.ม้าศึกฯลั่นมองถึงแชมป์โต๊ะเล็กไทยลีก

Featured Image
ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสรธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ลั่นมองถึงการเป็นแชมป์ฟุตซอลไทยลีก เท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของ “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน อันดับ 9 ฟุตซอลไทยลีก หลังออกสตาร์ทเรียกนักเตะฝึกซ้อมกันแล้ว เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่โดยทาง “คุณไต๋” ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสรเผยว่า อยากจะให้นักเตะได้เริ่มเคลื่อนไหว แต่ก็เป็นการซ้อมกันเบาๆ ค่อยๆ ปรับสภาพร่างกายกันไป ไม่ต้องหักโหม ซึ่งก็ดีกว่าไปซ้อมช่วงก่อนแข่งแล้วอัดหนักๆ ที่อาจเกิดการบาดเจ็บได้

“ปีนี้เราอยากเต็มที่มาก เพราะเป็นปีที่สองที่ผมเข้ามาทำ ก็เริ่มจากพูดคุยกับ อ.นคร ชูสอนสาย ถึงปัญหาต่างๆ และสิ่งที่ต้องแก้ไข ก็เริ่มที่จะอุดรอยรั่วต่างๆ ให้มันดีขึ้น ส่วนโครงสร้างทีม เรามีชุดหลักที่ดี แถมทุกคนก็กล้าแกร่งขึ้น นักเตะดาวรุ่งมีประสบการณ์มากขึ้น พ่วงกับการเสริมตัวเข้ามา 4-5 ราย ที่สามารถตอบโจทย์การเล่นของทีมได้ ก็มั่นใจปีนี้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่ามากๆ”

ประธานสโมสรธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ยังเผยถึงเป้าหมายว่า “เราทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด ไม่มีที่จะมาบอกว่าต้องจบที่เท่าไหร่ เลขตัวเดียวหรือไม่ เราบอกเลยว่าเรามองถึงการเป็นแชมป์เท่านั้น และส่วนตัวก็มั่นใจว่าเราจะทำได้”

“เรื่องการอัดฉีดที่ผมคิดว่ามันเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬายังคงเหมือนเดิม ชนะก็ให้นัดละ 1 แสนบาท ยกเว้นเจอทีมใหญ่ในช่วงเวลานั้นๆ ก็จะมีเพิ่มพิเศษให้” นายใหญ่ม้าศึกลูกแม่โดมกล่าวปิดท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube