fbpx
Home
|
ข่าว

‘พาตริก’ หวังพาช้างศึกคว้าทองซีเกมส์ตอบแทนแฟนบอล

Featured Image
พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มุ่งมั่นคว้าเหรียญทอง เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย

 

พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งสวีดิช-ไทย วัย 21 ปี จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกที่ได้ลงสนามในศึกซีเกมส์ครั้งแรกของตัวเอง พร้อมเป้าหมายสำคัญ หลังทำไป 3 ประตู จาก 4 นัด ของรอบแรก ช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม โดยกล่าวว่า

 

“ก่อนอื่นเลย ผมคิดว่าซีเกมส์ คือการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของชาวอาเซียน โดยเฉพาะกับการแข่งขันฟุตบอลที่แฟนบอลให้ความสนใจมาก ดูได้จากแฟนบอลที่เข้ามาเกือบเต็มสนามในแต่ละนัด และที่สำคัญแฟนบอลชาวไทย ตามมาเชียร์กันถึงขอบสนาม เป็นการปลุกเร้าพวกเราเป็นอย่างดี และผมเองก็ตื่นเต้นกับบรรยากาศแบบนี้เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องคว้าเหรียญทองให้ได้ เพื่อตอบแทนชาวไทย ตอบแทนแฟนบอลของเรา ซึ่งเราต้องทำงานกันให้หนักขึ้น มุ่งมั่น และสู้ทุกนัด และผมมั่นใจว่า เราสามารถทำได้แน่นอน”

 

สำหรับ พาตริก กุสตาฟส์สัน ลงสนามบนเวทีซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ไปแล้ว 4 นัด รวม 196 นาที ทำได้ 3 ประตู โดยยังเหลืออีก 2 นัดให้เจ้าตัวได้ไล่ล่าประตูในนามทีมชาติเพิ่มเติมบนเวทีซีเกมส์ครั้งแรกในชีวิตของตนเอง ซึ่งนัดต่อไปเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 19 พ.ค. 65 เวลา 16.00 น. ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube