fbpx
Home
|
ข่าว

‘อิเฮียนาโช่’ มุ่งมั่นเอาชนะโรม่าลิ่วคอนเฟอเรนซ์ลีก

Featured Image
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ รับผิดหวังผลงานในลีกพร้อมมุ่งเอาชนะโรม่า เพื่อเข้ารอบ ยูฟ่า ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีก

 

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าไนจีเรีย กองหน้า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมลีก นัดพ่ายให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3แต่จากนี้ขอมีสมาธิและมุ่งมั่นถึงการเอาชนะโรม่าและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกให้ได้

 

อิเฮียนาโช่ ทำประตูตีไข่แตกให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมพ่ายในเกมลีกต่อ สเปอร์ส 1-3 ก่อนจะบุกไปเยือน โรม่า ในเกมยุโรป คืนวันพฤหัสบดีนี้

 

“พวกเราผิดหวังมาก ๆ กับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ พวกเราเล่นกันได้ดีทั้ง 2 ครึ่ง แต่สิ่งสำคัญที่เปลี่ยนเกมไปคือประตู พวกเราอยู่ด้วยกันเป็นทีมเสมอ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ดังนั้นเราจะไม่ยึดติด และจะเดินหน้าต่อไปและมุ่งสมาธิสู่เกมนัดต่อไป”

 

“เกมนี้พวกเรายืนตำแหน่งกันได้ดี รวมไปถึงการพาบอลเคลื่อนที่ไป แต่ประตูของคู่แข่งก็มาทำให้เกมเปลี่ยนไป นั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องแก้ไขและทำให้ถูกต้อง เราต้องไม่ยึดติดกับมัน เราจำเป็นต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นถึงเกมนัดต่อไป”

 

“พวกเราแพ้ในเกมนี้ เราได้ประตูช้าเกินไป เราจำเป็นต้องกลับมารวมพลังกันใหม่ในตอนนี้ เพราะเรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันพฤหัสบดี”

 

“เรามีทีมที่ดีเราสามารถเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ได้ หวังว่ามันจะออกไปในทิศทางที่ดีให้กับเรา โรม่ามีทีมที่แข็งแกร่ง แต่พวกเราก็มุ่งมั่นในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ” อิเฮียนาโช่ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube