fbpx
Home
|
ข่าว

‘ฟานดี้ – แฮเบอร์ตี้ -อาร์นิเยร์’ ชิงแข้งไทยลีกยอดเยี่ยม

Featured Image
อิคซาน ฟานดี้, แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส,เฮนรี่ อาร์นิเยร์ เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน รีโว่ ไทยลีก

 

 

เดือนสุดท้ายของการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 มีทีมที่โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้มากมาย รวมไปถึงทีมที่ลุ้นที่จะทำอันดับให้สูงที่สุดในหัวตารางด้วย ซึ่งสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างดี

 

และในเดือนนี้เอง มีผู้เล่นที่เป็นคีย์แมนสำคัญสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นมากมาย วันนี้ไทยลีกขอนำเสนอ 3 แคนดิเดตที่มีสิทธิ์ลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน รีโว่ ไทยลีก โดยมีผู้เล่นจาก 3 สโมสร ดังนี้

 

1. อิคซาน ฟานดี้ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)

ศูนย์หน้าชาวสิงคโปร์รายนี้ที่จุดเด่นความเร็วและความแข็งแกร่งรวมไปถึงการจบสกอร์ที่เฉียบคม

 

โดยผลงานในเดือนนี้ของทัพเดอะ แรบบิท ชนะรวดไปทั้งหมด 3 นัดไม่แพ้ใครยิงได้ถึง 12 ประตู โดย 4 ประตูในนั้นมาจาก อิคซาน ฟานดี้ ที่ระเบิดฟอร์มในนัดที่พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี รวมไปถึงการสร้างสถิติใหม่ด้วยการทำ 4 ประตูไวที่สุดโดยใช้เวลาไปทั้งหมด 11 นาทีนับตั้งแต่ยิงประตูแรกได้

 

2. แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของศึกรีโว่ ไทยลีก ที่ 148 ประตู อีกทั้งยังช่วยแข้งเทพในการการันตีที่ 3 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ได้แล้วอีกด้วย

 

ศูนย์หน้าเท้าซ้ายรายนี้ยิงไปถึง 4 ประตูในเดือนเมษายน พาทีมชนะทั้งหมด 2 นัดและที่สำคัญเขายังทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลที่ก่อนหน้านี้เป็นทาง เคลตัน ซิลวา ทำไว้ที่ 144 ประตูไปแล้วอีกด้วย

 

3. เฮนรี่ อาร์นิเยร์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

แข้งอิมพอร์ตจากเอสโตเนีย ที่ทัพกิเลนผยองเสริมเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายเลกที่สองโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ด้วยผลงานจาก 12 นัดยิงไป 8 ประตู

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นศูนย์ที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนเมษายนที่ดาวยิงรายนี้สามารถถล่มประตูคู่แข่งได้ถึง 4 ประตูพาทีมไร้พ่ายในบ้านได้ตลอดทั้งเดือน

เตรียมพบกับการผลประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมได้ในวันพฤหัสที่ 5 พฤษภาคม 2565 ทางเพจและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรีโว่ ไทยลีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube