fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผีแดง’ คืนฟอร์มเปิดรังอัด ‘เบรนท์ฟอร์ด’ 3-0

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งท้ายเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มดี หลังเอาชนะ เบรนด์ฟอร์ด 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน ยังอยู่ที่ 6

ศึกพรีเมียร์ลีก 2021-2022 คู่มันเดย์ไนท์ส่งท้ายโปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 35 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

ราล์ฟ รังนิค กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำเกมรุกร่วมกับ แอนโธนี อีแลงก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ฆวน มาต้า

ด้านทีมเยือนของ โธมัส แฟรงค์ วางหมากมาในแผน 5-3-2 ด้วยการใช้คู่กองหน้าเป็น บริย็อง เอ็มเบวโม ประสานงานร่วมกับ อิวาน โทนี่ย์

เริ่มเกมมา 9 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 ในจังหวะเข้าทำที่เฉียบขาด ดีโอโก้ ดาโล่ต์ วางบอลยาวเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ แอนโธนี่ เอลังก้า วิ่งตามไปทันก่อนตวัดบอลเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมากระแทกบอลเน้นๆ ไม่พลาด

ท้ายครึ่งแรก มาต้า จ่ายบอลให้ โรนัลโด้ ยิงในเขตโทษตุงตาข่าย แต่ว่ามีการเช็กวีเออาร์หน้าพบว่า โรนัลโด้ ล้ำหน้าไปนิดเดียว ทำให้ไม่ได้ประตูเพิ่ม และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 61 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้จุดโทษในจังหวะที่ ริโก้ เฮนรี่ เข้าฟาวล์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนเป็น โรนัลโด้ ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด เป็นประตูให้ผีแดงนำ 2-0 และเป็นประตูที่ 18 ในลีกฤดูกาลนี้ของดาวเตะวัย 37 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับนำเพิ่มเป็น 3-0 ในนาที 72 จากลูกเตะมุมที่ อเล็กซ์ เตลลิส โยนให้ ราฟาแอล วาราน เบียดชนะตัวประกบก่อนตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายสวยงาม เป็นประตูแรกในสีเสื้อผีแดงของ วาราน อีกด้วย

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ราล์ฟ รังนิก ปิดเกมด้วยการส่ง เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งหายเจ็บลงเป็นสำรองเช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ขณะที่ ฆวน มาต้า และ แอนโธนี่ เอลังก้า ได้ออกไปพัก

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม แมนฯ ยู เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน ยังอยู่ที่ 6 ตามหลังอันดับ 5 สเปอร์ส 3 คะแนน และเป็นการเก็บชัยชนะส่งท้ายเกมในบ้านฤดูกาลนี้เพราะอีก 2 นัดสุดท้ายต้องไปเยือน ไบรท์ตัน และ คริสตัล พาเลซ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube