fbpx
Home
|
ข่าว

ดอร์ทมุนด์ คว้า “ชล็อตเทอร์เบ็ค” เสริมทัพซีซั่นหน้า

Featured Image
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว นีโค ชล็อตเทอร์เบ็ค มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยตกลงสัญญาถึงปี 2027

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว นีโค ชล็อตเทอร์เบ็ค กองหลังจากไฟรบวร์ก มาเสริมทัพล่วงหน้าในฤดูกาลแล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027

แนวรับวัย 22 ปีได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ ดอร์ทมุนนด์ หลังจากทาง ไฟรบวร์ก อนุญาตให้นักเตะดำเนินการตามความต้องการส่วนตัว ซึ่งขั้นตอนผ่านพ้นไปด้วยดี

โดยหลังจากนั้นไม่นาน ดอร์ทมุนด์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ชล็อตเทอร์เบ็ค ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกับสโมสรไปจนถึงกลางปี 2027 ซึ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

“หลังจากมีการหารือกับทุกๆ ฝ่าย วันนี้ผมได้ตัดสินใจประกาศการย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในหน้าร้อนปี 2022 ในกรณีนี้ ผมอยากแสดงความชัดเจนกับทาง ไฟรบวร์ก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตัวของผมเอง” แนวรับวัย 22 ปีระบุ

“มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมในการมีสมาธิเต็มที่กับ 3 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้กับ ไฟรบวร์ก ซึ่งผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จ หลังจากนั้น ผมตั้งตารอคอยในการทำหน้าที่กับ ดอร์ทมุนด์”

สำหรับ ชล็อตเทอร์เบ็ค เป็นกองหลังถนัดซ้ายที่เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, แบ็คซ้าย รวมถึงกองกลางตัวรับ โดยขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของไฟรบวร์กตั้งแต่ปี 2019 ลงเล่นไปทั้งหมด 53 เกม ยิง 4 ประตู แต่ก็มีช่วงที่โดนปล่อยให้ อูนิโอ เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาล 2020-2021 โดยได้ลงเล่นไปทั้งหมด 17 เกม ยิง 2 ประตู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube