fbpx
Home
|
ข่าว

‘หนองบัวฯ’ บุกเเซง ‘ประจวบ’ 3-2 ศึกไทยลีก

Featured Image
หนองบัวพิชญ เอฟซี บุกมาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปหวุดหวิด 3-2 ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก

 

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี

 

ต่อพิฆาต กลับมาอยู่ในสถานการณที่ลุ้นหนักอีกครั้ง ล่าสุดบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-1 แพ้คู่แข่งเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน และ ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ทิตาวีร์ อักษรศรี ที่ติดโทษแบน แต่ก็จะได้ พีฬาวัช อรรคธรรม พ้นโทษแบนกลับมาเช่นกัน ส่วนที่เหลือก็อยู่กันครบ นำโดย อัดนัน โอราโฮวัช และ วิลเลน โมตา

 

พญาไก่ชน ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 ถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 3 นัด แต่ยังดีที่ไร้ปัญหาจัดทัพ คาดว่าจะส่งแกนหลักชุดเดิมลงสนาม นำโดย บาร์รอส ทาร์เดลี และ แฮมิลตัน โซอาเรส ที่พังไปแล้ว 16 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดไทยลีก

 

ผลปรากฎว่า ” หนองบัว พิชญ เอฟซี พลิกจากที่ตาม พีที ประจวบ 2 ครั้ง กลับมาชนะได้สำเร็จ โดย ประจวบ นำจาก วันเฉลิม ยิ่งยง นาทีที่ 24 จากนั้นนาทีที่ 61 แฮร์มิลตัน โซอาเรส ตีเสมอให้ หนองบัว ถึงนามทีที่ 63 วิลเลน โมตา ยิงไกลพา ประจวบ นำอีก อย่างไรก็ตาม หนองบัว ยิง 2 ลูกรวด จาก แฮร์มิลตัน นาทีที่ 71 กับ บาร์รอส นาทีที่ 84

 

จบเกม หนองบัว ชนะ 3-2 มี 43 แต้ม อยู่ที่ 6 ยังมีลุ้นพื้นที่บอลเอเชีย ส่วน ประจวบ เตะ 28 นัด มี 30 แต้ม อยู่ที่ 13 เหนือโซนแดง อันดับ 14 สุพรรณบุรี 3 แต้ม แต่สุพรรณฯ เตะน้อยกว่า 1 นัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube