fbpx
Home
|
ข่าว

‘กิมาไรส์’ ฮีโร่ โหม่ง น.90+5 สาลิกา เชือด จิ้งจอก 2-1

Featured Image
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ห่างจากโซนตกชั้น 12 คะแนน

 

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 โปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 33 เป็นการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับที่ 15 ของตาราง เปิดรังเหย้า เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 9 ของตาราง

 

เอ็ดดี้ ฮาว เฮ้ดโค้ชฝั่งเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้ มิเกล อัลมิรอน, คริส วู้ด และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็น 3 ตัวทีเด็ดในแนวรุก

 

ทางด้าน แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเดอะ ฟ็อกซ์ เลือกวางหมากในแผน 4-3-2-1 ใช้ อโยเซ เปเรซ และ อเดโมลา ลุคแมน คอยปั้นเกมรุกให้หน้าเป้าในเกมนี้อย่าง แพทสัน ดาก้า

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 19 “จิ้งจอกสยาม” อาศัยลูกสูตรจากลูกเตะมุมเล่นงาน “สาลิกาดง” อโยเซ เปเรซ เด็กเก่าเจ้าถิ่นดีดบอลที่เสาแรก ย้อนกลับมาให้ อเดโมลา ลุคแมน ยิงฝ่าแนวรับเข้าไปเป็น 1-0 สำหรับทีมเยือน

 

นาทีที่ 30 นิวคาสเซิล ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะต่อเนื่องที่ได้ลูกเตะมุม บรูโน กิมาไรส์ ยิงทีแรกติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิล ก่อนตามไปจิ้มอีก 2 ครั้ง บอลลอดขาเข้าประตู ซึ่งตอนแรกผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ แต่หลังจากเช็กวีเออาร์ก็ตัดสินใจให้เป็นประตูกับเจ้าถิ่น เนื่องจากนายทวารเลสเตอร์ยังไม่ได้คว้าบอลติดมือ และเป็นประตูที่ 2 ของ บรูโน กิมาไรส์ กับ “สาลิกาดง” ด้วย

 

ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีมพยายามเปิดเกมรุก แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดความแน่นอน แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 โจ วิลล็อค ตัวสำรองพาบอลกระชากจากครึ่งสนามมาทางซ้ายไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดบอลแฉลบให้ บรูโน กิมาไรส์ พุ่งโหม่งตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ เป็นลูกที่ 3 กับ นิวคาสเซิล และเป็นประตูชัยให้แซงชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

 

จบเกมนี้ นิวคาสเซิล มีเพิ่มเป็น 37 คะแนนจาก 32 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้ม ส่วน เลสเตอร์ มี 40 คะแนนเท่าเดิมจาก 30 นัด ยังอยู่อันดับ 9

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube