fbpx
Home
|
ข่าว

‘จิ้งจอก’ ทำได้บุกเชือด ‘พีเอสวี’ 2-1 ลิ่วคอนเฟอเรนซ์ ลีก

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟjน 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2021-2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟjน เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

โรเจอร์ ชมิดท์ เฮ้ดโค้ชฝั่งเจ้าบ้าน เลือกจัดทีมมาในระบบ 4-3-3 นำทัพมาด้วย มาริโอ เกิทเซ, อีราน ซาฮาวี่ และ โจอี้ เวียร์แมน

ทางฝั่งผู้มาเยือน แบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางหมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน ใช้ 3 แนวรุกชุดเดียวกันกับเกมแรก เป็น มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก พีเอสวี เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 27 จากการตัดบอลได้และจบที่การยิง มาริโอ เกิทเซ่ จ่ายให้ เอราน ซาฮาวี่ เลือกซัดจากมุมแคบในเขตโทษฝั่งขวาส่งบอลผ่านมือ ชไมเคิ่ล เข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ

ครึ่งหลัง พีเอสวี เกือบได้อีกในนาที 54 เอราน ซาฮาวี่ เปิดบอลให้ โจอี้ เวียร์แมนลองส่องจากหน้าเขตโทษ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังเซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

เลสเตอร์ น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ ในนาที 61 เมื่อ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จ่ายบอลให้ พัตสัน ดาก้า ได้หลุดไปยิงเน้นๆ ตรงเขตโทษ แต่ว่าเท้าบิดไปหน่อยจึงซัดบอลหลุดเสาออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาที 77 จิ้งจอกสยามตามตีเสมอ 1-1 จนได้เมื่อ อโยเซ่ เปเรซ ลุยทางขวาของเขตโทษก่อนจ่ายหักย้อนให้ เจมส์ แมดดิสัน วิ่งมาแปเน้นๆ ระยะ 12 หลาส่งบอลแสกหน้านายทวารเจ้าถิ่นเข้าประตูไป

เลสเตอร์ มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในนาที 87 เมื่อ พัตสัน ดาก้า ยิงจังหวะแรกติดเซฟ บอลเด้งเข้าทาง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้ซ้ำระยะ 10 หลาเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ พีเอสวี ไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปสุดมันส์ 2-1 ได้ผ่านเข้ารอบเชือกด้วยประตูรวม 2-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube