fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี ต่อเวลาชนะ มาดริด3-2 ส่งชุดขาวลิ่วตัดเชือกUCL

Featured Image

 

 

เชลซี เกือบสร้างปาฏิหาริย์ ต่อเวลาชนะ เรอัล มาดริด3-2 ทว่ารวมผลสองนัด เรอัล มาดริดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก สกอร์รวม 5-4

 

เกมการแข่งขันศกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด รับการมาเยือนของ เชลซี โดยนัดแรกเป็น เรอัล มาดริด บุกไปชนะมาได้ 3-1

 

เรอัล มาดริด ส่ง ดาวิด อลาบา , โทนี โครส , ลูกา โมดริช , เ วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซมา ลงสนามเป็นตัวจริง

 

ส่วนเชลซี ส่งนักเตะอย่าง เมสัน เมาท์ , ติโม แวร์เนอร์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงสนามเป็นแนวรุกในเกมนี้

 

เริ่มเกมการแข่งขันมาได้เพียง 15 นาทีเชลซีออกนำปอย่างรวดเร็ว 1-0 จากเมสัน เมาท์ ทำให้สกอร์รวม เชลซีไล่มา 2-3 จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาในครึ่งหลัง เชลซี รัวเพิ่ม 2ประตูรวดจากอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในนทีที่ 51 และ ติโม แวร์เนอร์ ในนาที่ 75 ทำให้เกมนี้ เชลซีนำ 3-0 ก่อนนาทีที่ 80 โรดรีโก ยิงให้เรอัล มาดริดไล่มา 1-3 จากนั้นจบ 90 นาที ด้วยสกอร์รวม 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษเพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป

 

ช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่96 เรอัล มาดริด มาได้ประตูจากการโหม่งของ เบนเซมา ทำให้เรอัล มาดริด ไล่มา 2-3 สกอร์รวม เรอัล มาดริด พลิกขึ้นนำ 5-4 จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน 120 นาที เชลซี ชนะ เรอัล มาริด 3-2 ทว่า เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยผลสกอร์รวม 2 นัด5-4

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube