fbpx
Home
|
ข่าว

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ลงซ้อมก่อนดวล โอมาน ในศึก NSDF

Featured Image
“โต๊ะเล็กช้างศึก” ลงซ้อมก่อนดวล โอมาน นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มศึก NSDF ขอเพียงเสมอเข้าแชมป์กลุ่มทันที โค้ชเซซาร์ กำชับ แข้งไทยต้องสุขุมนัดแรกยังดูตื่นเต้นและต้องระวังทีเด็ดเกมสวนกลับของโอมานให้ดี

 

ความเคลื่อนไหว”ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติชุดทำศึก “NSDF Futsal invitation 2022” หลังจากไล่ถล่ม ทีมชาติมัลดีฟส์ 8-3 มาในเกมนัดแรก ล่าสุด วันที่ 16 มี.ค.65 ทีมชาติไทยไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน โดยทาง คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปนได้นำทัพลูกทีมเดินทางมาฝึกซ้อม ใน เวลา 19.00น. ที่สนามโชว์ดีซี พระราม9 เพื่อเตรียมลงเตะในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 17 มี.ค.65 โดยเกมนี้ทีมไทย ขอเพียงผลเสมอก็จะเข้าเป็นแชมป์กลุ่มทันทีเนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่าโอมาน

 

การฝึกซ้อมใช้เวลา 90 นาที เน้นไปที่การอบอุ่นร่างกายรีแล็กซ์ทีม ทางเฮดโค้ชสเปนให้นักเตะเล่นเกมในสนามเพื่อสร้าบรรยากาศภายในทีม ก่อนจะมาติวลูกสูตรในช่วงท้าย ซึ่งบรรยากาศการซ้อมของแข้งทีมชาติไทยก็เต็มไปด้วยรอยิ้ม

 

ภายหลังการซ้อม โค้ชเซซาร์ เผยว่า “สิ่งแรกเลยคือโฟกัสที่ตัวเองจากเกมนัดแรกเรายังดูตื่นเต้นแต่ก็คงเป็นธรรมดา ต้องมีความสุขุมมากขึ้น การเจอโอมาน แน่นอนว่าพวกเขามีจุดแข็งเรื่องของร่างกายที่แข็งแรง โอมานเป็นประเทศเก่าแก่ในโซอาหรับที่มีจุดเด่นตรงนี้”

 

“ส่วนส่วนที่ต้องระวังเป็นพิเศษคงเป็นเกมโต้กลับ จากเกมชนะมัลดีฟส์ พวกเขาเล่นเกมโต้ได้ดีเพียงแต่จบไม่คมไปบางจังหวะ รวมถึง 2 หน้าเป้าก็ถือว่าสร้างความอันตรายได้มากทีเดียว”

 

สำหรับผลการแข่งขัน “NSDF Futsal invitation 2022” ของวันที่ 16 มี.ค.65 มีเตะ 2 คู่ สายบี เมียนมา ถล่ม มองโกเลีย 7-1 และ สายเอ โอมาน อัด มัลดีฟส์ 7-4

 

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันที่ 17 มี.ค.65
เมียนมา พบ อิหร่าน เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โอมาน พบ ไทย เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube