fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทูเคิ่ล’ ยันพร้อมคุมเชลซีต่อแม้เจอวิกฤตหนัก

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันพร้อมคุมทีมต่อไป แม้สโมสรกำลังประสบปัญหาหนักก็ตาม

 

ความเคลื่อนไหวของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังรัฐบาลอังกฤษ ประกาศคว่ำบาตรมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเพิ่มเติมเพื่อตอบโต้ปฏิบัติการทางทหารของรัสเซียในยูเครน โดยรายชื่อของอภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ที่ถูกรัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตรใหม่ มีชื่อของนาย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี

 

ซึ่งทาง อบราโมวิช ถูกระงับการเดินทาง และอายัดทรัพย์สิน ซึ่งรวมถึง เชลซี ด้วย ทำให้สโมสรจะไม่สามารถดำเนินการหลายอย่าง นอกจากการขายสโมสรแล้ว ก็มีการขายตั๋วเกม การซื้อขายนักเตะ การต่อสัญญานักเตะ และร้านขายสินค้าของสโมสรก็ถูกปิดด้วย เป้าหมายเพื่อหยุดการทำเงินจากสโมสรของเศรษฐีชาวรัสเซีย

 

ล่าสุดทาง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า “ที่จริงผมไม่รู้ว่าผมกังวลเกี่ยวกับมันรึเปล่า แต่ผมตระหนักดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแทบจะทุกวัน แต่ผมยังมีความสุขกับที่นี่ และยังมีความสุขกับการได้เป็นผู้จัดการทีมนี้”

 

“สถานการณ์มันเปลี่ยนไปมากจากเมื่อวานนี้มาสู่วันนี้ ตอนนี้มันดูเหมือนว่าในด้านฟุตบอลนั้นมันแทบจะเหมือนกับได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขัน, การฝึกสอน และกีฬาฟุตบอลที่ผมรัก” ทูเคิ่ลกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube