fbpx
Home
|
ข่าว

‘Three’ ประกาศระงับการเป็นสปอนเซอร์เชลซี

Featured Image
Three บริษัทด้านโทรคมนาคมชื่อดังในประเทศอังกฤษ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เชลซี เป็นการชั่วคราว

 

Three บริษัทด้านโทรคมนาคมชื่อดังในประเทศอังกฤษ ประกาศระงับการเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อให้กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่างเป็นทางการ พร้อมยื่นคำขาดให้สโมสรถอดโลโก้พวกเขาออกจากชุดแข่ง รวมถึงป้ายรอบสนามด้วย รัฐบาลอังกฤษออกมาประกาศคว่ำบาตร 7 มหาเศรษฐีแดนหมีขาวที่มีความเกี่ยวข้องกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย โดยมีชื่อของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีเป็นหนึ่งในนั้น ทำให้ทีมไม่สามารถดำเนินการหลายๆอย่างได้

ทั้งนี้ Three บริษัทด้านโทรคมนาคมในประเทศอังกฤษ ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญามูลค่า 40 ล้านปอนด์ต่อปีกับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 แต่ล่าสุดพวกเขาออกแถลงการณ์ว่าจะระงับการสนับสนุนสโมสรเป็นการชั่วคราว

“จากการประกาศคว่ำบาตรของรัฐบาลอังกฤษ เราจะระงับการสนับสนุนสโมสรเชลซีเป็นการชั่วคราว และขอเรียกร้องให้สโมสรถอดแบรนด์ของเราออกจากชุดแข่งขัน รวมถึงแบนเนอร์รอบๆสนาม จนกว่าจะมีการประกาศอัปเดตเพิ่มเติมหลังจากนี้” แถลงการณ์จาก Three

นอกจากนี้ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ มีการคาดการณ์ว่านอกจาก Three ที่ขอระงับการสนับสนุนเชลซีแล้ว น่าจะยังมีสปอนเซอร์อีกหลายเจ้าที่เตรียมแห่ถอนทุนออกจากทีม เชลซี เช่นเดียวกัน เพื่อไม่ให้แบรนด์ของตัวเองต้องมีเอี่ยวกับการโดนคว่ำบาตรของ โรมัน อับราโมวิช

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube