fbpx
Home
|
ข่าว

‘เสี่ยหมี’ ยังขายเชลซีได้หากยอมให้รัฐบาลอังกฤษดำเนินการ

Featured Image
เชลซี อาจยังขายสโมสรได้หาก โรมัน อบราโวมิช ปล่อยให้ทางรัฐบาลอังกฤษเป็นผู้ดำเนินการ โดยที่ผู้สนใจซื้อก็ยังไม่ถอนตัวแม้มีการสั่งระงับทรัพย์สินก็ตาม

 

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ยังสามารถขาย เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตัวเขาเป็นเจ้าของได้แม้ล่าสุดจะโดนรัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตรแล้วก็ตามที หลังก่อนหน้านี้ตัวเขาถูกกระแสกดดันอย่างหนักจากประเด็นที่ตัวเขามีความสนิทกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่สั่งกองกำลังทหารโจมตีประเทศยูเครนจนมีผู้คนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้การออกมาแถลงการณ์คว่ำบาตรของ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษ ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้รับกระทบ 5 ข้อหลัก นั่นคือจะไม่สามารถขายทีมได้, ไม่สามารถซื้อนักเตะใหม่ได้, ไม่สามารถต่อสัญญานักเตะที่ค้าแข้งอยู่กับทีมในปัจจุบันได้, ไม่สามารถขายตั๋วใหม่เพิ่มได้ ซึ่งก็หมายความว่าคนที่จะเข้าไปชนเกมได้จะต้องเป็นผู้ที่มีตั๋วรายปีเท่านั้น รวมถึงไม่สามารถขายสินค้าที่ระลึกของทีมได้อีกด้วยจากการรายงานของหลายสื่อดังในอังกฤษ

ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช ยังขายสามารถขายทีม เชลซี ที่ตัวเขาเทคโอเวอร์มาตั้งปี 2003 ได้ ถ้าหากตัวเขายอมปล่อยให้กับทางรัฐบาลอังกฤษเป็นผู้ดำเนินการในการขายโดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสโมสรแห่งนี้มากกว่าตกเป็นผลประโยชน์ของมหาเศรษฐีวัย 55 กะรัต และจะต้องทำหนังสือเพื่อแจ้งวัตถุประสงค์นี้อีกรอบด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube