fbpx
Home
|
ข่าว

แพ้ไม่เป็นไร! ‘ซาลาห์’ มองแง่ดีชี้หงส์เข้ารอบ UCLสำคัญสุด

Featured Image
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจหลังโดน อินเตอร์ มิลาน บุกมาเฉือนชนะ ชี้เรื่องสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก

ภายหลังจากศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022 รอบ 16 ทีมนัดสอง ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรังพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 ทว่าสกอร์รวมสองนัดกลายเป็นลิเวอร์พูลที่ชนะไป 2-1 ส่งผลให้ลิเวอร์พูล ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป

 

โดยหลังเกม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งลิเวอร์พูล เปิดใจหลังพ่าย อินเตอร์ มิลาน ชี้เรื่องสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก

 

ซึ่งโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเล่นได้ดีมากในเกมเยือน เราเจอปัญหาตั้งแต่ต้น แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือเราผ่านเข้ารอบ”

 

“ผมยิงชนเสาสองครั้ง แต่มันก็โอเค เกมต่อไปผมอาจจะทำได้สามประตู! ผมไม่สนใจมากนักเมื่อทีมผ่านเข้ารอบได้ แน่นอนว่านี่คือเรื่องที่สำคัญที่สุด เรื่องที่ดีคือมันไม่ใช่ในลีก และเราผ่านเข้ารอบได้ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม”

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังกล่าวถึงความกระหายในทีมลิเวอร์พูลที่จะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มขึ้นว่า “ทุกคนอยากจะได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน เราจะเดินหน้าต่อสู้ในทั้งสองรายการ แล้วมาดูกัน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube